Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Barca bất ngờ thông báo Messi dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây trang chủ của Barcelona thông báo tiền đạo đội trưởng Lionel Messi dính chấn thương và dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện sau trận đấu với Eibar.

Messi trở về quê nhà Rosario bằng máy bay riêng ngay sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Real Valladolid tại vòng 15 La Liga. Cuối tuần qua, có thông tin cho rằng Barcelona đã cho phép M10 ở lại Argentina thêm vài ngày và bỏ lỡ trận đấu gặp Eibar tại vòng 16 La Liga.

Barca bất ngờ thông báo Messi dính chấn thương

Giữa bão tin đồn, trong một thông báo đăng trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Barcelona cho biết: “Cầu thủ Lionel Messi của đội một đang hoàn tất việc điều trị mắt cá chân phải và dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện sau trận đấu với Eibar”.

Theo thông báo chính thức của Barca, Messi sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Eibar tại vòng 16 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 30/12 theo giờ Việt Nam. Nhiều khả năng M10 sẽ chỉ trở lại khi Barca có chuyến làm khách tới sân của Huesca ở vòng 17 La Liga diễn ra vào đầu năm sau.

Chưa rõ chấn thương của Messi nghiêm trọng đến đâu tuy nhiên thông báo của Barca khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. M10 vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona mặc dù đây là khởi đầu tồi tệ nhất của siêu sao người Argentina trong 13 năm qua về số số bàn thắng và đường kiến ​​tạo. Cầu thủ 33 tuổi đã đá chính 17 trong 20 trận trên mọi đấu trường mùa này và anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Barca với 10 bàn thắng.

Messi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Eibar 

Mới đây Messi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Tây Ban Nha LaSexta vào tuần trước rằng anh ấy đang tập trung vào việc giúp Barcelona cải thiện, mặc dù gần như anh đã rời câu lạc bộ vào mùa hè 2020. “Tôi cảm thấy phấn khích, nhưng tôi biết rằng câu lạc bộ đang trải qua một thời kỳ khó khăn, ở cấp câu lạc bộ,” anh nói.

“Bản thân tôi vẫn tham vọng, tôi vẫn muốn chiến đấu để giành những danh hiệu lớn như Champions League. Tôi cảm thấy ra đi lúc bấy giờ là điều tốt nhất cho cả đôi bên.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?