Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca nâng giá Willian lên 65 triệu bảng, Chelsea cân nhắc bán kiếm vốn tái thiết đội hình

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đang xem xét lời đề nghị 65 triệu bảng của Barcelona dành cho Willian. Nếu để tiền vệ 29 tuổi ra đi, The Blues sẽ có thêm ngân sách để xây dựng lại đội hình dưới thời tân HLV Sarri.

Chelsea hiện đang xem xét lời đề nghị 65 triệu bảng của Barcelona cho tiền vệ Willian. Giám đốc Marina Granovskia và chủ tịch Roman Abramovich sẽ có cuộc họp vào tuần này để quyết định về tương lai của tiền vệ 29 tuổi và những bản hợp đồng mới cho tân HLV Maurizio Sarri.

Trước đó, Barca cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 50 và 53 triệu bảng. Lần gần đây nhất đội bóng chủ sân Nou Camp đã gửi tới The Blues lời đề nghị 55 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Và con số 65 triệu Bảng thực sự khiến đội bóng thành London phải suy nghĩ.

Willian đang ở rất gần Barca

Ngoài Barca thì Manchester United cũng đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi nhưng Chelsea sẽ ưu tiên bán cho đội bóng nước ngoài hơn là đại diện ở Premier League.

Đây đã là lần thứ tư trong mùa Hè này nhà đương kim vô địch La Liga tỏ ý quan tâm đến Willian mặc dù HLV Mourinho cũng nhiều lần muốn tái hợp trò cũ nhưng sức hút của Barca là lớn hơn rất nhiều.

Cơ hội để MU có được Willian là không cao

Nếu để Willan ra đi với giá 65 triệu bảng, The Blues sẽ có thêm ngân sách cho công tác chuyển nhượng đặc biệt là giữ chân Eden Hazard trước sự lôi kéo quyết liệt từ Real Madrid.

Chelsea vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani của Juventus. The Blues sẽ phải chi khoảng 89 triệu Bảng nếu muốn có được bộ đôi này.

Bộ đôi của Juve sẽ ngốn của Chelsea rất nhiều tiền

Tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow cũng đang ở rất gần với đội bóng London khi anh từ chối Monaco. Chelsea dự tính sẽ phải bỏ ra 30 triệu Bảng cho đội bóng nước Nga để có được Golovin.

Ngoài ra Chelsea cũng đang quan tâm đến 3 thủ môn là Petr Cech, Joe Hart và Jack Butland nhằm thay thế cho Thibaut Courtois trước sự mời gọi của Real. Trước đó thì thủ thành người Bỉ cũng nhiều lần công khai muốn trở lại Tây Ban Nha.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?