Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United không thu hút được khán giả Mỹ

Chủ Nhật, ngày 22/07/2018 - 19:59
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United sẽ phải thi đấu trong tình trạng có ít cổ động viên đến xem vì không gây được sức hút với khán giả Mỹ.

Nửa đỏ thành Manchester sẽ có trận giao hữu thứ 2 trong chuyến du đấu hè tại Mỹ với CLB Earthquakes. Họ sẽ thi đấu tại sân vận động Levi’s với sức chứa cực lớn lên tới 68.500 chỗ.

Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin cho hay, những người đứng đầu của hai đội không dám mong lượng cổ động viên đến xem trận đấu có thể lấp đầy các chỗ ngồi. Họ chỉ mong đợi khoảng 30.000 người sẽ đến sân.

Có ít cổ động viên đến sân

Nguyên nhân được cho là bởi đội bóng của HLV Jose Mourinho chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi hơn rất nhiều lần. Chính điều này đã không thu hút được người xem dù cho M.U có là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Hơn thế nữa, nhiều cổ động viên tỏ ra thất vọng sau khi theo dõi trận giao hữu đầu tiên của Qủy đỏ thành Manchester. Các cầu thủ thi đấu rời rạc, đơn điệu và chỉ có được một kết quả hòa trước Club America đến từ Mexico – đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Chỉ có 37.660 khán giả đã đến xem. Trong khi sức chứa của nơi diễn ra trận đấu là sân vận động Phoenix lên tới 63.400 chỗ ngồi.

Trước đó, trận giao hữu giữa M.U và AC Milan cũng phải chuyển địa điểm thi đấu từ sân Rose Bowl có sức chứa 90.000 người sang sân StubHub Centre chỉ có  27.000 chỗ ngồi.

Qủy đỏ thi đấu khá rời rạc trong trận đầu tiên

Hai trận đấu còn lại của Man United với Liverpool và Real Madrid được kỳ vọng sẽ có nhiều khán giả đến sân hơn. Họ sẽ đụng độ Liverpool tại sân Big House. Chính tại đây vào năm 2014, đã có khoảng 109.000 người đến xem trận đấu giữa MU và Real Madrid.

Đội bóng của Mourinho sẽ có trận đấu cuối cùng gặp Kền kền trắng vào ngày 1/8 tại Miami. Nhiều người dự đoán, đây sẽ là trận đấu có lượng khán giả đến sân đông nhất trong chuyến du đấu này.

Việc số lượng các cổ động viên đến sân ít hay nhiều cũng sẽ là một cơ sở để nửa đỏ thành Manchester lựa chọn các điểm đến trong những tour du đấu trong tương lai. M.U đã có 5 lần du đấu tại Mỹ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?