Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca sắp sửa gia hạn hợp đồng với “kẻ nổi loạn”

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 11:15
5/5 của 2 đánh giá
Barca tiếp tục có những động thái mới dưới thời tân chủ tịch Joan Laporta. Công tác gia hạn hợp đồng đang được đội bóng này hoạt động vô cùng tích cực.

Cách đây chưa lâu, những thông tin xung quanh việc tiền đạo đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Barca xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo. Tiền đạo người Pháp được cho là muốn rời Barca để cứu vãn sự nghiệp đang trên đà tụt dốc vì chấn thương và không có cơ hội ra sân thi đấu.

Ngay sau khi thông tin Ousmane Dembele đánh tiếng ra đi, rất nhiều CLB lớn tại châu Âu đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ mang áo số 11. nổi lên như một ứng viên hàng đầu trong cuộc chiến giành chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Ousmane Dembele được đồn đoán sẽ rời khỏi Barca

Tuy vậy, trong một báo cáo mới nhất của Todofichajes, Barca đã thuyết phục thành công Dembele đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để tiến hành gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, báo cáo này cho biết Barca đã bày tỏ thiện chí muốn giữ chân cầu thủ mang áo số 11 tiếp tục ở lại Camp Nou. Trong khi đó, Dembele cũng nói rằng anh ấy đang có quãng thời gian tốt đẹp ở Catalonia và muốn tiếp tục tận hưởng cuộc sống ở đây. Điều đó thúc đẩy anh ấy sẽ đồng ý với thỏa thuận mới từ phía CLB và sẵn sàng ở lại.

Mọi chuyện gần như sẽ được bắt đầu ngay khi Joan Laporta có thể ổn định vị trí cũng như sắp xếp công việc tại Barca sau khi ông chính thức đắc cử vị trí chủ tịch đội bóng.

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, bản hợp đồng mới của Dembele sẽ được kéo dài đến năm 2025.

Dembele sắp sửa gia hạn với Barca đến năm 2025

Cầu thủ người Pháp gia nhập đội bóng xứ Catalan từ vào năm 2017 để thay thế cho Neymar, người đã chuyển đến PSG năm đó với mức phí kỷ lục 222 triệu euro.

Tại Dortmund, Dembele được đánh giá rất cao bởi kĩ năng đi bóng khéo léo, khả năng dứt điểm tốt bằng hai chân và được cho là sở hữu lối chơi khá tương đồng với Neymar.

Tuy vậy, Dembele sau khi chuyển tới Barca đã không gặp may mắn khi liên tục dính phải những chấn thương khác nhau dẫn đến thể lực bị sụt giảm khá nhiều. Điều này ít nhiều đã khiến cho cơ hội ra sân của Dembele bị hạn chế.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?