Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman chỉ ra điều hài lòng nhất sau chiến thắng của Barcelona

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 08:21
3.5/5 của 3 đánh giá
Ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Huesca. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Ronald Koeman đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất.

Trong trận đấu muộn của vòng 27 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Huesca trên sân nhà. Kết quả ấn tượng này vừa giúp gã khổng lồ xứ Catalan tạm thời quên đi nỗi buồn khi bị loại khỏi vừa giúp họ thu hẹp cách biệt với Atletico trên ngôi đầu bảng xuống còn 4 điểm.

>> Xem thêm:

Ở chiến thắng vừa qua của Barcelona, Messi là tác giả 2 pha lập công. Những bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Griezmann cùng Oscar Migueza. Rõ ràng, màn trình diễn mà đội bóng xứ Catalan thể hiện là vô cùng thuyết phục.

Chia sẻ sau thắng lợi đậm đà mà Barcelona mới có được vào rạng sáng ngày 16/3, Koeman đã lên tiếng chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

Koeman hài lòng khi đội bóng có 2 bàn thắng từ các pha dứt điểm ngoài vòng cấm 

“Chúng tôi đã ghi bàn từ những pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Chúng tôi đã làm điều đó khá thường xuyên trong các trận đấu gần đây. Điều quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng thực hiện những pha dứt điểm như vậy khi tiến tới gần vòng cấm đối phương. 

Ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là hiệp một và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.  Chúng tôi đang thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng. Rõ ràng, việc các cầu thủ ghi bàn từ những pha dứt điểm từ xa thực sự khiến tôi cảm thấy hài lòng".

Ngoài chia sẻ nói trên, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đồng thời chỉ ra điểm mà đội bóng cần phải cải thiện trong quãng thời gian tới. Theo đó, ông nhấn mạnh:

Song khẳng định đội bóng cũng cần cải thiện ở các tình huống phạt góc 

“Chúng tôi không thực sự xuất sắc trong các tình huống phạt góc. Đó là điều mà đội bóng sẽ cần phải cải thiện trong quãng thời gian tới. Tuy nhiên, bàn thắng của Migueza ngày hôm nay là tuyệt vời”.

Với chiến thắng trước Huesca, Barcelona đã thu hẹp cách biệt với Atletico xuống còn 4 điểm và còn nguyên cơ hội đăng quang tại La Liga mùa giải năm nay. Trong bối cảnh không còn phải bận tâm thi đấu ở cúp châu Âu, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể dồn toàn lực để chính chiến tại đấu trường quốc nội.

Video highlight Barcelona vs Huesca - vòng 27 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?