Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Messi trả lời Ronaldo bằng 2 siêu phẩm

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 06:00
3.2/5 của 46 đánh giá
Lionel Messi có câu trả lời không thể thuyết phục hơn cho Cristiano Ronaldo bằng cú đúp siêu phẩm bàn thắng vào lưới Huesca tại vòng 27 La Liga vừa qua.

Không lâu sau khi lập hattrick vào lưới Cagliari, ở vòng 27 Serie A, Messi đã có câu trả lời bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Huesca trong chiến thắng 4-1 của Barca ở vòng 27 La Liga. Đáng chú ý, 2 bàn thắng ấy đều là những siêu phẩm được siêu sao người Argentina tạo nên.

Cụ thể, ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, đội trưởng của Barcelona có pha xử lý tốt để vượt qua một cầu thủ Huesca dù đường chuyền của Busquets không thực sự tốt. Sau một nhịp khống chế, siêu sao người Argentina tung cú cứa lòng vào góc gần từ ngoài vòng cấm. Bóng đi nhanh như tên lửa trước khi găm thẳng vào góc chữ A, đập xà ngang bay vào lưới.

Siêu phẩm mở tỷ số trận đấu của Messi

Siêu phẩm của Messi mở ra chiến thắng tưng bừng 4-1 của Barcelona sau đó. 35' và Mingueza 53' là những người lập công sau đó. Chính Messi là người ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà với pha đi bóng vào giữa và tung cú dứt điểm quen thuộc ở phút thứ 90. Messi kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

>>> Xem thêm:

Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 của Messi

Với 2 bàn thắng ghi được Messi tiếp tục dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại La Liga với 21 pha lập công. Ngoài ra với viêc ra sân ở trận gặp Huesca, Messi đã cân bằng kỷ lục 767 trận của Xavi cho Barca, trên mọi đấu trường. Đội trưởng Barca sẽ vượt Xavi nếu chơi thêm trận chủ nhà Real Sociedad tối Chủ Nhật 21/3.

Messi ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của Barcelona

Messi đã chơi tổng cộng 510 trận ở giải VĐQG, 149 trận ở , 79 trận ở Copa del Rey, 20 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 trận ở Club World Cup và 4 trận ở Siêu cúp châu Âu. Với tổng số trận thắng là 536 chiến thắng, 140 trận hòa và 91 trận thua. Hiện tại, chỉ hai cầu thủ đang thi đấu cho Barca lọt 'top 10' những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho CLB là - người chiếm vị trí thứ tư với 617 trận, và Gerard Piqué ở vị trí thứ sáu với 558 trận.

Video kết quả trận đấu Barcelona vs Huesca – vòng 27 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?