Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất chức vô địch, Barca còn tiếp tục nhận tin buồn về lực lượng

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi để thua trước các cầu thủ Osasuna trên sân nhà ở vòng đấu áp chót của La Liga, Barcelona còn đón nhận thêm thông tin hậu vệ Gerard Pique sẽ không thể ra sân ở vòng đấu cuối cùng.

Phải ngậm ngùi nhìn lên ngôi ở mùa giải năm nay là một câu chuyện buồn với Barcelona, thế nhưng ở trận đấu ở vòng đấu vừa rồi, cũng không thể giành được một kết quả có lợi khi để cho Osasuna đánh bại với tỷ số 1-2.

Chưa dùng lại ở đó, Barcelona còn phải đón nhận một thông tin không vui khi ở vòng đấu cuối cùng, câu lạc bộ này sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ do án treo giò.

Ở trận đấu vừa qua với Osasuna, trung vệ người Tây Ban Nha đã nhận phải một chiếc thẻ vàng và với những tấm thẻ tích lũy trước đó, Pique sẽ không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Pique sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa giải này

Việc thiếu vắng đi Pique cũng sẽ khiến cho Barcelona gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình cho trận đấu cuối cùng của mùa bóng năm nay khi cũng đang gặp chấn thương.

Bên cạnh đó, HLV Setien cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ Junior Firpo bởi anh cũng đã nhận đủ số thẻ phạt cho phép và không được ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Như vậy, Barcelona sẽ phải thi đấu với một đội hình khá què quặt ở vòng đấu cuối của La Liga, không biết liệu rằng Barca còn có thể có được một kết quả có lợi ở vòng đấu cuối trước khi chuẩn bị cho đấu trường Cúp C1 Châu Âu hay không khi cả tinh thần và thể lực của các cầu thủ đều đang đi xuống.

cũng đang có phần cảm thấy chán nản sau trận thua Osasuna

Chính Messi hiện tại cũng đang không vui khi chứng kiến đội nhà thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Osasuna ở trận đấu vừa qua và anh còn cho biết, nếu tiếp tục thi đấu như thế này, Barca sẽ thậm chí còn bị Napoli đánh bại.

Sau trận đấu lượt đi, Barcelona đang tạm nắm lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách và chỉ cần một kết quả hòa 0-0 ở lượt về tại Nou Camp, Barcelona sẽ có mặt tại tứ kết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?