Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Setien thừa nhận nguy cơ bị Barcelona sa thải

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 09:09
4/5 của 3 đánh giá
Barcelona vừa mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. HLV Quique Setien đã thừa nhận rằng thất bại ở đấu trường quốc nội có thể khiến ông phải chia tay sân Nou Camp.

HLV Quique Setien đã nói rằng ông không biết liệu mình còn huấn luyện Barcelona chinh phục đấu trường cúp C1 vào tháng 8 hay không. Ông thừa nhận công việc hiện tại có thể gặp rủi ro, sau khi đội bóng thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu La Liga.

Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội có được chức vô địch La Liga thứ 3 liên tiếp. Mất chiếc cúp giải quốc nội vào tay đại kình địch Real Madrid, gã khổng lồ xứ Catalan giờ chỉ còn cúp C1 để phấn đấu. Họ sẽ chơi trận đấu lượt về vòng 16 đội gặp Napoli trên sân nhà Nou Camp vào tháng sau.

Barcelona gục ngã trên sân nhà trước Osasuna

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình chịu thất bại thảm họa 1-2 ngay trên sân nhà, HLV Setien thừa nhận rằng thời gian của ông tại sân Nou Camp có thể kết thúc trước khi giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu trở lại.

Ông nói với các phóng viên sau trận đấu: "Tôi hy vọng vẫn là HLV của Barcelona ở cúp C1 nhưng tôi không chắc."

Lionel Messi đã tỏ ra gay gắt khi đánh giá phong độ của Barcelona trong năm 2020, sau thất bại trước Osasuna. Anh cho rằng chính đội bóng của mình đã giúp Real Madrid dễ dàng giành lại La Liga.

Setien nói rằng ông hiểu sự thất vọng của siêu sao người Argentina, nhưng cũng cho rằng đội bóng của ông là nạn nhân của sự thiếu may mắn nhiều lần trong hành trình chinh phục danh hiệu quốc nội.

"Tôi đồng ý với Messi về một số điều", ông nói thêm. "Chúng tôi phải tự phê bình và nếu chúng tôi không làm điều đó, chúng tôi sẽ phải trả giá bằng bất cứ mục tiêu nào chúng tôi muốn đạt được.”

HLV Setien cho rằng Barcelona nhiều lần gặp đen đủi ở mùa giải này

"Chúng tôi đã cố gắng cải thiện trong những tháng gần đây, có những điều khiến chúng tôi phải nhận kết quả tệ hại, và nó đã làm lu mờ nhiều lần chúng tôi làm tốt việc của mình.

"Tất cả bắt nguồn từ kết quả, hôm nay đối thủ đã sút 3 lần và ghi được 2 bàn thắng, chúng tôi có 15 cú sút và chỉ có 1 bàn, điều đó không đúng chút nào."

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?