Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Sevilla

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 08:44
2.3/5 của 68 đánh giá
Để có được chiến thắng 2-0 trước Sevilla, Barca phải trả giá bằng chấn thương của tiền vệ tài năng Pedri. Đây sẽ là tổn thất cực lớn cho đội chủ sân Nou Camp ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Vòng 25 La Liga, Barcelona có chiến thắng 2-0 trước Sevilla với 2 bàn thắng của Ousmane Dembele và Lionel Messi. Chiến thắng nói trên giúp Messi và các đồng đội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng La Liga – Atletico Madrid.

Theo thống kê Barca đang là đội có phong độ tốt nhất tại La Liga lúc này khi kéo dài mạch bất bại lên con số 15 trận, trong đó thắng tới 12 lần. Chưa dừng lại ở đó, Barca vừa thắng chính đối thủ mình sẽ gặp lại vào giữa tuần này ở trận lượt về bán kết Cúp Nhà vua.

Barca trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Sevilla

Để có được phong độ tốt trong thời gian qua, Pedri là nhân tố vô cùng quan trọng của Barca. Tài năng trẻ được giới truyền thông gọi là "tiểu Iniesta". Mùa này anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, 25 lần tính riêng tại La Liga, đóng góp tổng cộng 3 pha lập công cùng 4 kiến tạo.

Tuy nhiên Barca có thể sẽ không có sự phục vụ của Pedri trong thời gian tới vì chấn thương. Ở trận đấu với Sevilla vừa qua, tiền vệ 20 tuổi phải rời sân ở phút 70 do chấn thương ở cổ chân trái.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Thậm chí sau trận đấu, tiền vệ tuổi teen phải rời sân bằng nạng - một cảnh tượng đáng lo ngại đối với Barcelona vì tầm quan trọng của cầu thủ này. Barca cũng sẽ có thông báo cụ thể về tình hình của Pedri sau khi có buổi kiểm tra y tế chi tiết vào hôm nay (28/2).

Mất Pedri sẽ là tổn thất vô cùng lớn với Barca

Tài năng của Pedri là rất lớn. Mới đây anh còn được chính huyền thoại Andres Iniesta dành lời khen: “Pedri có một tiềm năng cực lớn. Với tôi, Barcelona chính là môi trường tốt nhất để cậu ấy tiếp tục phát triển bản thân.”.

Ngoài những thống kê hay lời khen từ giới chuyên môn, tài năng của Pedri còn nằm ở giá trị ước tính của anh nữa. Cầu thủ 18 tuổi chính là 1 trong 10 ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất thế giới. Nếu mất Pedri trong thời gian tới rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn với Barca trong thời gian tới.

Video highlight Sevilla vs Barcelona - La Liga vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?