Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón 2 tin vui trước thềm trận đấu với Inter Milan

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 05:17
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đón hai tin vui từ tình hình lực lượng khi Nelson Semedo và Jordi Alba đã trở lại tập luyện. Sự trở lại của hai cầu thủ này là vô cùng quan trọng trước thềm đấu Inter Milan ở Champions League và trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 19/12.

Tại lượt đấu cuối cùng của bảng F – UEFA Champions League, Inter Milan sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Barca đã sớm giành vé đi tiếp. Barca đã chắc chắn giành ngôi nhất bảng khi đang sở hữu 11 điểm. Nhiều khả năng, HLV Valverde sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách tại nước Ý. Thế nhưng chiến thắng chắc chắn là điều mà Barcelona muốn hướng đến.

Barcelona đón 2 tin vui trước thềm trận đấu với Inter Milan

Mới đây Barcelona đón hai tin vui từ tình hình lực lượng khi Nelson Semedo và Jordi Alba đã trở lại tập luyện. Sự trở lại của hai cầu thủ này là vô cùng quan trọng trước thềm đấu Inter Milan ở Champions League và trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 19/12.

Bộ đôi hậu vệ cánh của ​Barca Semedo và Alba vốn đã chấn thương và nghỉ thi đấu gần một tháng qua. Alba gặp vấn đề về gân khoeo từ đầu mùa đến giờ và chỉ mới thi đấu 9 trận trên mọi đấu trường cho Barca.

Trong khi đó Semedo cũng đã phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng qua và đang rất nóng lòng được ra sân ở đại chiến gặp Inter.

Trong thời gian thiếu vằng Semedo và Alba ở hai cánh của Barca, tân binh Junior Firpo và Sergi Roberto vẫn thi đấu khá ổn định. Thế nhưng sự trở lại của hai cầu thủ này là vô cùng cấn thiết, nhất là trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Siêu kinh điển đang đến gần

Khả năng để bộ đôi này góp mặt trong chuyến sang Italia sắp tới là không quá cao. Tuy vậy, việc có Semedo và đặc biệt là Alba trở lại là rất quan trọng. Bởi sắp tới Barca còn sắp sửa tiếp đón Real Madrid ở trận đại chiến Siêu Kinh Điển đầu tiên của mùa 2019/20 diễn ra vào rạng sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam.

Barcelona chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của . Tiền đạo người Pháp gặp vấn đề về gân kheo bên chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 10 tuần tới. Điều đó đồng nghĩa, Dembele sẽ bỏ lỡ 17 cuộc chạm trán khác nhau cùng gã khổng lồ bóng đá TBN, đặc biệt là trận siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào ngày 19/12 sắp tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?