Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón tin cực vui trước đại chiến Man United

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Manchester United tại lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới, Barcelona đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi trụ cột của CLB là Ousmane Dembele quay trở lại tập luyện.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương gân kheo ở chiến thắng 5-1 của trước Lyon tại vòng 1/8 diễn ra vào ngày 14/3. Kể từ thời điểm đó, anh đã không thể ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan thêm bất cứ một trận đấu nào.

Không ít người cho rằng sẽ không kịp bình phục cho trận đại chiến với sắp tới, tuy nhiên, cầu thủ này đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Blaugrana. Nói về Dembele, HLV Valverde cho biết:

Dembele đã quay trở lại tập luyện

“Thật vui vì cậu ấy đã quay trở lại tập luyện, tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để quan sát cậu ấy trước khi đưa ra quyết định có để Dembele góp mặt trong trận đấu tại Champions League hay không. Mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng và tôi phải cẩn trọng với cứ quyết định nào của mình”.

Nhiều khả năng, dù đã tập luyện cùng các đồng đội song Dembele vẫn sẽ vắng mặt khi Barcelona đại chiến tại vòng 31 diễn ra vào cuối tuần này. Anh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể lực tốt nhất cho cuộc đấu trên sân Old Trafford vào ngày 11/4 sắp tới.

Và sẵn sàng cho trận đại chiến với Man United

Hiện tại, Barcelona đang có cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay khi họ đã tiến tới tứ kết Champions League, dẫn đầu một cách vững chắc tại La Liga đồng thời vào tới chung kết cúp nhà vua TBN. Man United sẽ là đội bóng thử thách tham vọng thực sự của gã khổng lồ xứ Catalan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?