Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pirlo: “Juventus có thể đánh bại Ajax mà không cần Ronaldo”

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của bóng đá Italia cho rằng Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Ajax ở trận lượt đi mà không cần có Ronaldo trong đội hình.

Xem thêm:

Trong bối cảnh mà dính chấn thương trước thềm trận đấu với Ajax tại , rất nhiều người đã lo lắng một viễn cảnh không mấy khả quan cho khi mà Ajax đang có một phong độ tuyệt vời. Thế nhưng Andrea Pirlo vẫn tự tin rằng đội bóng cũ của mình có thể vượt qua đối thủ mà không cần ngôi sao sáng nhất của đội bóng.

Ronaldo dính chấn thương và có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Ajax

HLV Allegri nói rằng: “Ronaldo vẫn đang hồi phục và chúng tôi hi vọng rằng cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu với Ajax nhưng điều đó hơi khó. Giờ chúng tôi chỉ có thể hi vọng cậu ấy có thể ra sân bởi cậu ấy đang hồi phục từng ngày”.

“Hôm qua mọi thứ đã dần tiến triển tốt hơn, chân của Ronaldo cũng đang hồi phục. Còn 9 ngày nữa là chúng tôi phải đối đầu Ajax. Chúng tôi cần phải cẩn trọng và đánh giá mọi thứ kĩ lưỡng”.

Phát biểu với tờ Sky Sports, Pirlo chia sẻ: “Tôi không biết liệu Ronaldo có hồi phục kịp không nhưng tôi chắc chắn ràng Juventus có thể đánh bại Ajax mà không cần sự trợ giúp của Ronaldo. Ajax có thể vượt qua nhưng Real không có phong độ tốt và tổ chức đội hình cũng không tốt. Điều đó sẽ không xảy ra với Juventus”.

Nhưng Pirlo vẫn tự tin rằng đội bóng cũ của mình có thể vượt qua Ajax

Ở , Juventus vẫn đang là bá chủ vì vậy họ chỉ cần tập trung toàn bộ lực lượng và sức mạnh vào . Đoàn quân của Allegri đang có tham vọng lớn rằng sẽ hoàn thành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Trận tứ kết lượt đi giữa Ajax và Juventus sẽ diễn ra vào ngày 10/4.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?