Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona giấu “Át chủ bài” trước đại chiến với Manchester United

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi sẽ được cho nghỉ ở trận đấu cuối tuần này của Barcelona tại La Liga trước khi bước vào cuộc đối đầu ở trận lượt về UEFA Champions League

Tham khảo thêm:

Lionel Messi và một vài thành viên trụ cột trong đội hình của Barcelona sẽ được cho nghỉ ở trận đấu sắp tới của đội bóng xứ Catalan trước Huesca tại đấu trường La Liga để tập trung cho cuộc đối đầu quan trọng với MU ở lượt về tứ kết .

Đội trưởng của Barcelona, Lionel Messi đã đổ máu trong trận đấu với MU sau pha va chạm nguy hiểm với trung vệ của đội bóng áo đỏ – Chris Smalling. Dù cho Messi không gặp phải một chấn thương quá nặng nhưng việc để M10 ngồi ngoài ở trận đấu với Huesca là một lựa chọn hợp lý.

Messi và một vài thành viên trụ cột của Barca sẽ được cho nghỉ trong trận đấu với Huesca

Sergio Busquets khả năng cũng sẽ không ra sân, trong khi Luis Suarez và Gerard Pique không thể góp mặt do án treo giò. Chưa kể đến việc Ivan Rakitic cũng vắng mặt do bị ốm còn Sergi Roberto đang gặp vấn đề với chấn thương chân.

Trước hàng loạt những sự vắng mặt của các thành viên trong đội 1, những cầu thủ không thường xuyên được đá chính nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới của Barcelona vào thứ 7 này. Có thể kể đến Kevin – Prince Boateng, tiền đạo người Ghana chuyển đến Nou Camp vào tháng 1.

Kevin – Prince Boateng nhiều khả năng sẽ được ra sân trước Huesca

Một vài cầu thủ trẻ khác như Jean-Clair Todibo, Riqui Puig, Abel Ruiz hay Moussa Wague đều có thể trạng tốt và sẵn sàng ra sân. Với cách biệt 11 với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid, Barcelona hoàn toàn thoải mái với việc tung ra đội hình B trước một đội bóng yếu hơn về mọi mặt như Huesca.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?