Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chính thức lên tiếng về việc tham dự Super League

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 14:37
3.4/5 của 4 đánh giá
Trang chủ của Barcelona đã chính thức lên tiếng về việc tham dự Super League – giải đấu đang nhận được sự ủng hộ của 11 ông lớn khác tại châu Âu.

Như đã đưa tin, giải European Super League (Siêu cúp) đã đạt được bước tiến lớn trong hành trình soán ngôi Champions League khi nhận được sự đồng ý của 12 câu lạc bộ lớn ở châu Âu tham dự. Đáng chú ý trong danh sách 12 CLB có sự góp mặt của Barcelona, bất chấp những cảnh báo từ phía UEFA, FIFA và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Barcelona chính thức lên tiếng về việc tham dự Super League

Trong một tuyên bố mới nhất của mình, Barcelona cũng xác nhận tham dự Super League cùng 11 đội bóng khác.

“Barcelona đã đạt được thỏa thuận với 11 câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu để thành lập một giải đấu mới Super League. Giải đấu sẽ do các Câu lạc bộ sáng lập điều hành và được ra đời với mong muốn là nơi tập hợp của các đội bóng xuất sắc nhất thế giới hội tụ”, trang chủ của Barca viết.

FC Barcelona, ​​AC Milan, Arsenal FC, Atlético Madrid, Chelsea FC, FC Internazionale Milano, Juventus FC, Liverpool FC, Manchester City, Manchester United, Real Madrid CF và Tottenham Hotspur đã cùng nhau trở thành câu lạc bộ sáng lập và ba câu lạc bộ nữa sẽ được mời tham gia trước mùa khai mạc với thời gian sớm nhất có thể”

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

“Trong tương lai, các Câu lạc bộ sáng lập mong muốn có cuộc nói chuyện với UEFA và FIFA để cùng nhau hợp tác nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho Liên đoàn mới và cho nền bóng đá nói chung.”

“Sự hình thành của Super League diễn ra vào thời điểm đại dịch toàn cầu đã đẩy nhanh sự bất ổn trong mô hình kinh tế bóng đá châu Âu hiện có. Hơn nữa trước đây chúng tôi cũng đã lập ra mục tiêu nâng cao chất lượng và cường độ của các giải đấu châu Âu hiện có trong suốt mỗi mùa giải và tạo ra một thể thức cho các câu lạc bộ và cầu thủ hàng đầu thi đấu thường xuyên hơn”

Barcelona là thành viên của sáng lập của Super League

“Đại dịch đã cho chúng ta thấy cần phải có tầm nhìn chiến lược và cách tiếp cận thương mại bền vững để nâng cao giá trị và hỗ trợ vì lợi ích của toàn thể nền bóng đá châu Âu.”

Ngoài tuyên bố là thành viên của Super League, Barca cũng đưa ra thể thức tham dự giải đấu. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp khẳng định luôn tôn trọng vai trò lãnh đạo của UEFA nhưng song hành là những tư duy đổi mới, giúp cho bóng đá châu Âu thịnh vượng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?