Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona lỡ kế hoạch chiêu mộ người cũ vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá
Dịch bệnh Covid -19 hoành hành đã khiến cho Euro 2020 phải lùi lại 1 năm và vô tình điều này đã khiến cho Barcelona không thể chiêu mộ ngay lập tức Ronald Koeman.

Trong buổi họp quan trọng diễn ra vào ngày 17/3 vừa qua, FIFA đã đưa ra công bố sẽ hoãn một loạt các sự kiện bóng đá lớn trong năm 2020 trong đó có ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu Euro 2020.

Điều này đã khiến cho các tín đồ làng túc cầu trên thế giới phần nào cảm thấy hụt hẫng khi họ đã chờ đợi vòng chung kết Euro 2020 rất lâu và năm nay có thể là lần cuối cùng họ được chứng kiến một số ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Các câu lạc bộ tại Châu Âu có có thể cảm thấy nhẹ nhàng phần nào khi các cầu thủ sẽ không phải cày ải quá nhiều và quá gấp gáp trong những tháng tới khi các giải đấu trở lại tuy nhiên với riêng Barcelona, việc trì hoãn kỳ Euro khiến cho câu lạc bộ này cảm thấy không vui.

Barcelona sẽ không thể ngay lập tức chiêu mộ Koeman

Cụ thể, kế hoạch chiêu mộ Ronald Koeman sẽ phải lùi lại 1 năm khi chiến lược gia người Hà Lan đã cam kết sẽ ở lại dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam” cho đến sau kỳ Euro sắp tới.

Hiện tại, đang rất cần người thay thế cho vị trí HLV trưởng, sau khi HLV Ernesto Valverde ra đi, chiến lược gia Quique Setien cũng không tạo ra được nhiều sự khác biệt trong lối chơi của đội bóng chủ sân Nou Camp và sẽ không phải là một giải pháp lâu dài cho câu lạc bộ này.

Về phần HLV , ông cho biết cũng đang tập trung hết sức cho các công việc tại ĐT Hà Lan thay vì nghĩ quá nhiều đến việc gia nhập Barcelona. HLV này thậm chí còn khá vui mừng khi kỳ Euro đã buộc phải hoãn lại khi ông sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và có thể có được lực lượng mạnh nhất trong tay trước khi bước vào giải đấu.

HLV Koeman vẫn đang tập trung cho công việc tại ĐT Hà Lan

Một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Hà Lan là Memphis Depay hiện đang gặp chấn thương nặng và sẽ phải chờ đến mùa hè năm nay, anh mới có thể trở lại thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?