Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi bị tố chơi xấu cầu thủ đối phương trong chiến thắng của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 15:49
5/5 của 2 đánh giá
Siêu sao người Argentina bị tố dẫm lên chân cầu thủ đối phương trong một tình huống mà cả hai đã cố giành được quyền kiểm soát bóng.

Một lần nữa, Lionel Messi lại được vinh danh trong một trận đấu của Barcelona khi bàn thắng duy nhất của anh trên chấm phạt đền trong hiệp 2 trận đấu với Real Sociedad đã giúp đội chủ sân Nou Camp vươn lên ngôi vị đầu bảng La Liga, tạm chiếm lấy vị trí số 1 này từ tay Real Madrid trước khi thầy trò Zinedine Zidane bước vào trận đấu ở vòng 27.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, Messi vẫn nhận phải những sự chỉ trích đến từ một pha bóng trong trận đấu vừa qua. Cụ thể, siêu sao người Argentina được cho là đã dẫm lên chân của trung vệ Diego Llorente bên phía Real Sociedad trong một pha bóng mà cả hai đều đang có gắng giữ lại quyền kiểm soát.

Tình huống Messi bị tố có hành vi chơi xấu với trung vệ đối phương

Khi cả hai cầu thủ đều có dấu hiệu trượt chân, Messi dường như đã cố ý chơi xấu với trung vệ đối phương tuy nhiên hành động này đã không bị các trọng tài thổi phạt, thậm chí, ngay cả công nghệ VAR cũng không được áp dụng trong tình huống này và số 10 của Barcelona đã thoát được một án phạt.

Chưa biết liệu rằng tình huống này có được mổ băng trong những ngày tới hay không, nhưng dù sao Messi cũng không phải quá lo lắng về tình huống này khi chính Diego Llorente cũng không gặp phải một chấn thương nặng nào và cũng không có những lời tố cáo nào đến từ chính Real Sociedad.

Messi vẫn có thể sẽ bị BTC La Liga phạt nguội sau trận đấu vừa rồi

Sau trận đấu này, Barcelona sẽ có cuộc hành quân tới sân của Mallorca ở vòng đấu tiếp theo của La Liga và đây sẽ là một bài test để HLV Setien biết được liệu rằng đội bóng xứ Catalan đã thực sự sẵn sàng cho cuộc đối đầu ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với Napoli trên sân nhà Nou Camp hay chưa.

Ở trận đấu lượt đi với đại diện Italia, Barcelona đã có được kết quả hòa với tỷ số 1-1 và chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng trên sân nhà, Messi và các đồng đội sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay.


Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?