Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona: “Messi không cần giải thưởng để chứng minh anh ấy là người giỏi nhất”

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 12:14
5/5 của 1 đánh giá

Bất ngờ khi Messi đã bị loại khỏi danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của FIFA. Tuy nhiên phát ngôn viên của Barcelona cho rằng Messi không cần giải thưởng đó để chứng minh anh ấy là người giỏi nhất.

Tham khảo thêm:

Messi không có tên trong danh sách rút gọn của FIFA cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2018 (The Best 2018) đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới dậy sóng. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Barcelona đã lên tiếng trấn an người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalunya. CLB cho rằng siêu sao của họ không cần danh hiệu vẫn là cầu thủ hay nhất trong lịch sử.

Messi không cần giải thưởng để chứng minh anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất

Rõ ràng, lý do duy nhất khiến FIFA thẳng tay loại Messi ra khỏi danh sách này là sự trượt chân ở tứ kết Champions League năm ngoái và ĐT Argentina phải sớm dừng chân ở World Cup 2018.

Tuy nhiên hãy nhìn lại những gì mà Messi đã đóng góp cho ĐTQG lẫn CLB. Tại đội tuyển, một mình Messi gồng gánh cả Argentina bạc nhược giành vé tham dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga. Còn tại CLB, Messi là người duy nhất đủ khả năng truyền cảm hứng cho đồng đội giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Nếu xét trên phương diện cá nhân, mùa giải vừa qua Messi đã có 34 bàn thắng và 12 đường kiến tạo giúp anh đạt chiếc giày vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Đại diện Barca lên tiếng trấn an người hâm mộ

Tuy nhiên, người hâm mộ Messi sẽ cảm thấy phần nào an ủi khi Barcelona đã tổ chức một buổi họp báo thảo luận về phát triển của CLB trong thời gian gần đây. Josep Vives nói: “Chúng tôi vẫn chắc chắn rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”

“Anh ấy thể hiện nó trong mỗi trận đấu vì vậy chúng tôi không quan tâm đến giải thưởng này. Chúng tôi biết Leo là ai và anh ấy không cần một giải thưởng để thể hiện điều này”

Josep Vives cho biết thêm về tình hình phát triển của CLB: “Chúng tôi hài lòng về sự cân bằng tài chính trong CLB. Chúng tôi đã có đội hình mà chúng tôi muốn gồm những cầu thủ chất lượng và ít tốn kém”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?