Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona nhận tin dữ về chấn thương của ngôi sao

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 21:53
3/5 của 2 đánh giá
Ngôi sao trẻ Ansu Fati của Barcelona đã dính chấn thương đầu gối trong thời gian tương đối dài. Thời gian hồi phục của cầu thủ này sẽ lâu hơn dự kiến.

Ngôi sao trẻ của Barcelona, ​​ sẽ không thể ra sân vì chấn thương đầu gối cho đến giữa tháng 4. Đây tiếp tục là tổn thất của đội bóng xứ Catalan trong hành trình chinh phục danh hiệu La Liga mùa này.

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã chứng minh anh là một phần không thể thiếu của đội bóng dù còn rất trẻ, anh đã ghi 5 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này, và có 13 bàn trong tất cả 43 trận ở sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp.

Fati không kịp trở lại trong tháng 3

Cầu thủ ghi bàn trẻ tuổi nhất trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha bị rách sụn chêm đầu gối trái trong trận gặp Real Betis vào ngày 7/11, anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Ước tính ban đầu Fati phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng, nhưng theo Mundo Deportivo, tiến độ hồi phục của anh diễn ra chậm chạp và Fati sẽ trở lại vào giữa tháng 4, chứ không phải là trong tháng 3 như dự kiến.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định anh vẫn chưa bắt đầu tập luyện với bóng, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ để ngôi sao của mình có đủ thời gian hồi phục hoàn toàn và không vội vàng để anh trở lại.

Fati đã hy vọng có thể ra sân trong trận đấu lượt về vòng 16 đội cúp C1 gặp PSG, nhưng anh không thành công, và Barcelona cũng đã bị loại.

Mục tiêu tiếp theo của Fati là trở lại vào đầu tháng 4 để kịp thời cùng Barcelona chinh chiến các trận còn lại tại La Liga mùa này.

Chấn thương khiến Fati bỏ lỡ nửa mùa giải

Đội bóng của HLV Ronald Koeman hiện xếp thứ 2, hơn đội xếp thứ 3 2 điểm và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm.

Nhà đương kim Á quân sẽ có trận El Clasico vào ngày 11/4 và trận đấu trên sân nhà gặp Atletico của HLV Diego Simeone vào ngày 9/5. Đây là 2 trong số những trận cầu quan trọng nhất còn lại của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải này. Mùa giải sau, Barcelona nhiều khả năng sẽ không còn sự phục vụ của đội trưởng hiện tại .

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?