Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khảo sát ghế nóng tại Barca: Koeman hay Nagelsmann?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 11:27
3/5 của 2 đánh giá
Mới đây tờ El Mundo đã tiến hành một cuộc khảo sát về mong muốn của CĐV Barcelona ở vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Thật bất ngờ khi Koeman vẫn nhận được niềm tin lớn từ phía người hâm mộ.

Những ngày qua xuất hiện thông tin tân chủ tịch của - Joan Laporta muốn có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện của đội bóng. Julian Nagelsmann được cho là người sẽ tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Nou Camp thay cho Koeman.

Nagelsmann được cho là người được Laporta nhắm đến thay Koeman

Vị chiến lược gia trẻ tuổi này được biết đến khi dẫn dắt Hoffenheim cực kỳ thành công và sau này ở RB Leipzig. Ở mùa giải 2019/20, nhà cầm quân này từng đưa đội bóng này vào bán kết . Laporta tin rằng kinh nghiệm và khả năng sử dụng các cầu thủ trẻ của Nagelsmann sẽ rất hữu ích cho Barca thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên không có nhiều CĐV Barca ủng hộ với kế hoạch này của vị tân chủ tịch. Theo kết quả khảo sát của tờ El Mundo, phần lớn người hâm mộ vẫn tin tưởng và muốn Koeman tiếp tục dẫn dắt đội bóng này ở mùa giải mới.

>>> Xem thêm:

Cụ thể qua cuộc thăm dò của El Mundo có 91% người hâm mộ phản hồi ‘thích’ được thấy HLV Koeman ở lại Barca mùa tới hơn ý định của CLB thay bằng , Julian Magelsmann. Dù Barca đã bị loại ở cúp C1 nhưng niềm tin mà CĐV Barca dành cho vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn là rất lớn.

Koeman tiếp quản Barca trong thời điểm nhạy cảm, nhiều biến động nhất. Không được bổ sung mua sắm, Koeman phải đối mặt điều chưa từng xảy ra với Barca: công khai đòi ra đi. Tuy nhiên ông đã mang đến những tín hiệu tích cực cho đội bóng này so với người tiền nhiệm. Thời gian vừa qua, phong độ của Barca ở đấu trường quốc nội cũng khá tốt.

Koeman vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ CĐV Barca

Cách đây không lâu, cũng có một cuộc khảo sát với 60.000 người lựa chọn giữa Koeman và Xavi. Theo kết quả được công bố, với 44% ủng hộ cho huấn luyện viên đương nhiệm là Ronald Koeman, trong khi 45% hướng đến lựa chọn mang tên Xavi Hernandez.

Rõ ràng dù là ai đi chăng nữa thì Koeman vẫn nhận được số đông người ủng hộ tại Barca. Có nhiều điểm chung giữa mùa giải đầu tiên của Joan Laporta trên cương vị Chủ tịch với Rijkaard làm huấn luyện viên. Khi đó, họ không thành công trên sân cỏ nhưng vẫn duy trì sự tin tưởng để sau đó giành 2 La Liga và 1 Champions League. Koeman hứa hẹn sẽ đưa Barca về chu kỳ thành công dưới thời tân chủ tịch Laporta.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?