Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona ra giá rẻ, quyết đẩy “người thừa” ra đi ngay trong mùa hè

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ Arsenal, Denis Suarez đang được Barcelona ra giá chỉ 20 triệu euro và nhiều khả năng anh sẽ sớm khăn gói rời Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Những tưởng bản hợp đồng cho mượn tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua sẽ giúp Denis Suarez tìm lại mình. Thế nhưng những tháng ngày tại Emirates của tài năng trẻ này không khác gì một cơn ác mộng. Màn trình diễn nghèo nàn của Suarez khiến anh không thể có được một suất ra sân trong đội hình chính thức.

Denis Suarez không thể hiện được nhiều tại Arsenal

Anh bị Arsenal trả về ngay khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Tại Nou Camp, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Vì vậy, đội chủ sân Camp Nou quyết định bán anh để thu về một khoản lợi bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng.

Thông tin từ Mundo Deportivo cho biết, “Gã khổng lồ” xứ Catalan sẵn sàng giảm giá để thanh lý nhanh chóng tiền vệ 25 tuổi. Valencia đang là đội bóng sẵn sàng dang tay đón nhận “người thừa” của Barcelona. Chủ tịch “Bầy dơi”, ông Mateu Alemany xác nhận đã liên lạc với phía Blaugrana về Denis và nhận được cái giá chỉ 20 triệu euro cho thương vụ này.

Barcelona chỉ ra giá 20 triệu euro cho Valencia

Barcelona có vẻ như sẽ hạ thấp yêu cầu để tạo điều kiện cho thương vụ chuyển nhượng Suarez được diễn ra nhanh nhất bởi họ đã không còn mặn mà gì với chàng tiền vệ sinh năm 1994. Cái giá 20 triệu euro là một số tiền đủ để đội chủ sân Nou Camp hài lòng và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được xác nhận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?