Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona sắp đón Coutinho trở lại đội hình chính

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 16:21
2.8/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương trong những ngày tới.

Sau đợt tập trung ĐTQG, nhiều khả năng Barcelona sẽ đón chào sự trở lại của trong đội hình chính khi vừa qua chính trang chủ của đội bóng này đã có những chia sẻ về việc tiền vệ người Brazil đã có thể tập luyện trở lại.

Coutinho đã trở lại tập riêng, những bước chạy của tiền vệ này tuy vẫn còn một chút gượng gạo thế nhưng đã thấy được sự hy vọng về việc Coutinho sẽ sớm trở lại.

Được biết, đội ngũ y tế của Barca cũng dự đoán rằng Coutinho sẽ có thể trở lại với việc tập trung tập luyện cùng cả đội trước trận gặp vào ngày 21/11.

Video được Barcelona đăng tải về Coutinho trở lại tập luyện

Tháng 10 vừa qua, trong một trận đấu của Barcelona, tiền vệ Philippe Coutinho gặp phải một chấn thương gân kheo và tiền vệ này đã phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần. Sự vắng mặt của Coutinho thực chất cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của Barcelona.

Có thêm Coutinho trong đội hình, sức tấn công của Barcelona sẽ được tăng lên rất nhiều khi tiền vệ người Brazil có thể tạo ra đột biến và cũng sẽ giúp cho phần việc của trở nên dễ dàng hơn.

Đội hình của Barcelona vẫn cần nhân tố chính là Messi để có thể hướng tới những chiến thắng, còn nhớ ở trận gặp Real Betis vừa qua tại đấu trường La Liga khi Messi ngồi dự bị, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là với quả penalty hỏng ăn của Antonie Griezmann.

Messi vẫn đang là tâm điểm trong những chiến thắng của Barcelona

Hiện tại, ở đấu trường La Liga, Barcelona vẫn đang rất cố gắng để trở lại top đầu, đội bóng xứ Catalan chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, cách đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 là 5 điểm.

Rất bất ngờ khi 2 đội bóng đang xếp ở vị trí dẫn đầu lại chỉ là 2 câu lạc bộ hạng khá ở La Liga đó là và Villareal. Với Sociedad, sau khi có được bản hợp đồng David Silva đội bóng này đang chơi rất thăng hoa và có được vị trí dẫn đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?