Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona sẽ đến Mỹ để tham dự trận derby Catalunya

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ có chuyến bay tới Mỹ để tham dự trận derby Catalunya với Girona vào tháng Giêng năm sau. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải La Liga được tổ chức tại Mỹ.

Tham khảo thêm:

Vào tháng Giêng năm 2019, Barcelona sẽ đến Mỹ để tham dự trận derby Catalunya với Girona trong khuôn khổ vòng 21 .

Barcelona sẽ đến Mỹ để tham dự trận derby Catalunya với Girona

Cụ thể vào ngày 27/1/2019 tại  sân Miami’s Hard Rock thuộc Miami, Mỹ sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Barcelona và Girona. Trước đó, theo như kế hoạch Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Girona, tuy nhiên BTC La Liga lại quyết định thử nghiệm đây sẽ là trận đấu thử nghiệm đầu tiên trên đất Mỹ.

Để chào mừng và quảng bá cho sự kiện lịch sử này, tờ báo tại Barcelona giật dòng tít lớn: “Tất cả chúng ta đều đang hướng đến Miami”

Ban đầu, BTC La Liga dự kiến sẽ tổ chức trận đấu giữa và Barcelona vào tháng 3/2019. Tuy nhiên, trận derby Catalunya sẽ là trận đấu đáng được chờ đợi hơn trên đất Mỹ vào tháng 1/2019.

Đa số các cầu thủ đều không đồng tình với quyết định của BTC La Liga

Quyết định trên nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ cũng như các cầu thủ. Về phía các cầu thủ họ không muốn phải di chuyển quãng đường quá xa để tham gia trận đấu, ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng như thời gian. Thậm chí Hiệp hội các cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) đã từng có cuộc họp vào tháng 8 để thống nhất phản đối quyết định tổ chức một số trận đấu tại Mỹ.

Thông tin trên vẫn chưa được  BTC La Liga xác nhận chính thức. Tuy nhiên đó chỉ là vấn đề thời gian khi họ là những người mong muốn sự kiện này xảy ra nhất. La Liga mong mở rộng mối quan hệ hợp tác để nâng cao doanh thu hòng cạnh tranh với giải bóng đá đang phát triển như Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?