Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona và lịch trình hành xác trong mùa hè

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, Barcelona sẽ không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình chinh phục trời Âu, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trải qua hành trình hành xác trong mùa hè năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trải qua quãng đường lên tới 40.646 km để thực hiện tour du đấu của mình. Cụ thể, thầy trò Ernesto Valverde sẽ mở đầu các trận giao hữu bằng cuộc chạm trán với Chelsea vào ngày 23 tháng 7 tới tại Saitama (Nhật Bản). Chỉ 4 ngày sau đó, Barcelona sẽ so tài cùng Vissel Koba cũng ở đất nước mặt trời mọc.

Barcelona sẽ trải qua mùa hè vô cùng mệt mỏi

Sau hai trận đấu tại Nhật Bản, Barcelona sẽ hành quân tới xứ bạch dương vào ngày đầu tháng Tám – nơi họ sẽ có cuộc so tài cùng Zenit St. Petersburg. Tới ngày 4/8, Barcelona sẽ trở về xứ Catalan để có cuộc đối đầu cùng với Arsenal trong khuôn khổ giải đấu truyền thống là Gamper Cup.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 10-13/8/2019, Barcelona sẽ có 2 trận giao hữu trên đất Mỹ. Đối thủ của họ sẽ được xác định ở những ngày tới. Cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ quay trở về TBN để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải mới vào ngày 16/8.

Khi họ phải trải qua quãng đường di chuyển lên tới hơn 40.000 km

Như vậy, tính tổng cộng, Blaugrana sẽ di chuyển quãng đường lên tới hơn 40.646km trong mùa hè năm nay để thực hiện các trận đấu tập dượt nhằm chuẩn bị cho mùa giải đầy chông gai phía trước. Họ sẽ đặt chân tới 3 đất nước ở tour du đấu này. Đây chắc chắn là thách thức không nhỏ với thầy trò Valverde, nhất là khi vị chiến lược gia này còn bận mua sắm cầu thủ trong kì chuyển nhượng hè.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?