Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona xuất hiện thành viên đầu tiên nhiễm Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 11:07
2.6/5 của 24 đánh giá
Dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng trong giới bóng đá khi mới đây, thành viên đầu tiên của Barcelona đã thông báo dương tính với SARS-CoV-2.

Dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống con người khi số ca dương tính với SARS-CoV-2 tăng mạnh trong tuần qua, đặc biệt là tại các quốc gia châu Âu – tâm dịch mới của dịch bệnh này.

Mặc dù các sự kiện và giải đấu thể thao đều đã bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người, song những trường hợp cầu thủ, huấn luyện viên và thành viên của đội bóng nhiễm Covid-19 vẫn liên tục diễn ra.

Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như HLV Arsenal Mikel Arteta, tiền vệ của Chelsea Callum Hudson-Oidoi, 3 cầu thủ thuộc biên chế Juventus,…Và mới đây nhất, căn bệnh quái ác này đã xảy đến với một thành viên của Barcelona.

HLV Arteta và tiền vệ Callum là 2 người đầu tiên nhiễm Covid-19 trong giới túc cầu

Cụ thể, tuyển trạch viên của đội bóng này, Andre Cury đã thông báo bản thân dương tính với SARS-CoV-2 khi đang công tác ở Brazil. Ông và vợ chỉ cần tự cách ly tại nhà ở Sao Paulo mà không cần đến bệnh viện do triệu chứng của cả 2 là chưa rõ ràng và không đáng kể.

Khả năng cao Cury đã bị nhiễm bệnh trong chuyến đi tới Porto Alegre để gặp chủ tịch của CLB Sport Club Internacional, Marcelo Medeiros, người vào thứ 6 tuần trước (20/3) cũng tuyên bố mình dương tính với virus này.

Mặc dù không phải ca nhiễm liên quan đến cầu thủ song việc Andre Cury bị nhiễm Covid-19 cũng khiến Barca ảnh hưởng không nhỏ. Nhà tuyển trạch này vốn làm việc vô cùng hiệu quả và giúp cho đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Neymar, Arthur Melo, Yerry Mina hay Paulinho.

Andre Cury từng mang về thành công ngôi sao Neymar

Dẫu vậy, đây vẫn là quãng nghỉ của các CLB tại La Liga khi BTC giải đấu này vừa quyết định hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ông Cury có thể tận dụng thời gian này để hồi phục sức khỏe và sẵn sàng làm việc khi đội bóng quay trở lại quỹ đạo bình thường.

Tại Tây Ban Nha, số ca mắc Covid-19 đã lên đến hơn 35.000 ca và có hơn 2000 ca tử vong. Chính phủ nước này cũng ban bố tình trạng khẩn cấp và đóng cửa toàn bộ quán bar, nhà hàng, cửa hàng để hạn chế nguy cơ lây lan và bùng phát dịch bệnh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?