Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng loạt danh thủ nói lời tri ân đến cựu chủ tịch quá cố Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi cựu chủ tịch Real Madrid, Lorenzo Sanz qua đời vì Covid-19, đã có nhiều nhân vật của bóng đá thế giới gửi đến ông những lời tri ân sâu sắc.

Lorenzo Sanz là một trong những nhân vật của thế giới bóng đá đã bị nhiễm virus Covid-19 trong thời gian qua, Tuy nhiên, thay vì sớm nhập viện điều trị, ông đã tự cách ly tại nhà do không muốn hệ thống y tế quá tải thêm trong bối tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha có diễn biến phức tạp.

Điều này khiến cho diễn biến bệnh của ông xấu đi. Vào đến ngày 17/3, vị cựu chủ tịch của Real đã buộc phải nhập viện do sức khỏe đã chuyển biến ở mức nguy kịch. Lúc này, việc cứu chữa trở nên quá khó khăn và ông đã qua đời vào ngày hôm nay 22/3, hưởng thọ 76 tuổi.

Lorenzo Sanz đã không thể chiến thắng được bệnh tật

Sự kiện này đã khiến những nhân vật trong giới bóng đá cảm thấy sốc và tiếc thương. Họ đã có những lời tri ân đến Lorenzo Sanz ngay sau khi ông giã từ cuộc đời.

Iker Casillas, thủ môn đã dành gần hết sự nghiệp cống hiến cho Real viết trên MXH cá nhân: “Yên nghỉ nhé, Lorenzo Sanz. Tôi cũng muốn gửi cái ôm chân thành nhất đến gia đình Lorenzo Sanz trong thời khắc khó khăn này”.

“Tôi gửi một lời cầu chúc cho những người đã rời bỏ chúng ta bởi vì virus Covid-19 chết người này. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe”.

“Chúa nhẫn” Raul, người từng làm việc dưới trướng Lorenzo Sanz có dòng trạng thái như sau: “Yên nghỉ nhé chủ tịch. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên ông”.

Lorenzo Sanz xứng đáng được nhận những lời tri ân chân thành nhất

Trong khi đó, đội trưởng hiện tại của Real Madrid, Sergio Ramos cũng tỏ ra rất buồn bã: “Hôm nay là một ngày buồn của câu lạc bộ Real Madrid. Lorenzo Sanz là sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại. Sự ra đi của ông ấy khiến chúng tôi rất buồn. Tôi mong muốn gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông ấy. Hãy yên nghỉ nhé, Lorenzo Sanz”.

Không chỉ có các cầu thủ và cựu cầu thủ Real, CLB kình địch của họ, Barcelona cũng gửi đến Lorenzo Sanz những lời tiếc thương và chúc gia đình ông sớm vượt qua cú sốc hiện tại.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?