Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp chấn thương, Tiến Linh vẫn tự tin cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Dù đang gặp chấn thương song ở những chia sẻ mới nhất của mình, tiền đạo của ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí trên hàng tấn công cùng với những cầu thủ đàn anh khác.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Tiến Linh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương háng mà mình gặp phải trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Vua phá lưới của V – League dù đã có mùa giải bùng nổ trong màu áo Bình Dương song vẫn là cái tên còn thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu lớn so với những nhân tố khác trên hàng công.

Bất chấp điều đó, ở những chia sẻ mới nhất của mình, chân sút sinh năm 1997 tỏ ra vô cùng tự tin: “Tất nhiên, em không có nhiều kinh nghiệm thi đấu như các anh. Tuy nhiên, em nghĩ rằng cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Ai cũng có những thế mạnh riêng. Với cá nhân em, đó là khả năng chạy chỗ và dứt điểm”.

Tiến Linh đang gặp chấn thương

Ngoài ra, cầu thủ này cũng cho biết mình rất hạnh phúc và tự hào khi được gọi vào đội tuyển. Việc không được tham dự giải U23 châu Á và ASIAD mới đây càng khiến tiền đạo của Bình Dương trở nên quyết tâm hơn trong đợt triệu tập này.

“Được triệu tập vào đội tuyển quốc gia và được cạnh tranh một vị trí tham dự quả thực là một vinh dự đối với em. Sau hai giải đấu không thể đồng hành cùng các đồng đội, em sẽ quyết tâm hơn để chứng tỏ với người hâm mộ ở giải đấu lần này”, Tiến Linh nói thêm.

Tiến Linh sẵn sàng cạnh tranh vị trí trên hàng công

Khi được hỏi về HLV trưởng Park Hang Seo, cầu thủ 21 tuổi đáp: “Thầy Park luôn muốn truyền hết kinh nghiệm và động lực cho các cầu thủ mỗi khi ra sân. Thầy rất tâm lý  và luôn biết cách hài hòa mọi người. Em cảm thấy mình may mắn khi được làm việc chung với thầy”.

Hiện tại, Tiến Linh cùng các đồng đội vẫn ráo riết tập luyện trước thềm AFF Cup diễn ra sau đây gần 1 tuần. ĐT Việt Nam vẫn cần loại thêm 2 cầu thủ nữa để đảm bảo 23 cái tên tham dự giải đấu này.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?