Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp khó khăn, Lampard vẫn hy vọng tiến xa tại Champions League

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đang có một khởi đầu khó khăn tại mùa giải mới vì không được bổ sung quá nhiều trên thị trường chuyển nhượng, HLV Frank Lampard vẫn hy vọng sẽ có thể tiến xa cùng Chelsea tại Cúp Châu Âu.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn một vài giờ đồng hồ nữa, lễ bốc thăm chia bảng 2019/2020 sẽ diễn ra, đối với Chelsea, câu lạc bộ này được xếp vào nhóm hạt giống số 1, do đã có chức vô địch UEFA Europa League mùa giải năm ngoái.

Chelsea có khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải năm nay

Đã có rất nhiều sự hoài nghi về khả năng tiến sâu ở Châu Âu mùa này Chelsea, nhất là sau khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Không chỉ riêng ở trận thua trước MU tại vòng 1 Premier League, mà còn là thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu trên chấm penalty.

Bất chấp những khó khăn trước mắt, HLV trưởng của The Blues – cựu tiền vệ Frank Lampard vẫn cho tự tin vào khả năng của đội bóng và hy vọng có thể để lại dấu ấn ở Champions League mùa này.

“Đây là một thách thức lớn với câu lạc bộ của chúng tôi, tôi hoàn toàn hiểu được những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng đến thành tích sắp tới của đội bóng”, HLV Lampard chia sẻ.

“Tôi nghĩ các đội bóng Anh đang chiếm ưu thế tại Champions League, và tôi hy vọng điều này sẽ được tiếp diễn ở mùa này”.

Lampard hy vọng sẽ tiến xa tại Champions League năm nay

Nếu như có thể rơi vào một bảng đấu dễ thở, Chelsea hoàn toàn có thể hy vọng về việc vượt qua vòng bảng và thậm chí là tiến xa ở vòng loại trực tiếp của Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?