Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp nắng nóng, CĐV đổ xô mua vé trận Nam Định – HAGL

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 18:11
3.9/5 của 4 đánh giá
Hàng ngàn cổ động viên đã có mặt tại sân Thiên Trường từ sớm để xếp hàng mua vé theo dõi trận Nam Đinh – HAGL bất chấp trời nắng nóng kỷ lục ở miền Bắc.

Trận đấu giữa và ở Cúp Quốc gia 2020 vào tối mai (23/5) . Đây là trận đấu mở màn cho sau quãng nghỉ dịch Covid-19, cũng là cuộc so tài đầu tiên có CĐV theo dõi tại sân.

Sức nóng của trận đấu cũng như cơn khát bóng đá của người hâm mộ sau 2 tháng tạm hoãn được thể hiện rõ nét vào chiều nay (22/5), khi hàng ngàn CĐV đã có mặt tại sân Thiên Trường để xếp hàng mua vé trận Nam Đinh – HAGL bất chấp trời nắng nóng.

Rất đông CĐV có mặt tại sân Thiên Trường từ sớm để mua vé xem trận Nam Định - HAGL

Được biết, BTC sân Thiên Trường chỉ mở bán 10.000 vé (tương đương 50% sức chứa của SVĐ) để đảm bảo công tác an ninh cũng như phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của UBND tỉnh Nam Định.

Do số lượng vé bán ra chỉ bằng một nửa so với mọi trận đấu trước đây, do vậy, ngay từ sớm, đã có rất đông người bất chấp thời tiết nóng bức, xếp hàng với mong muốn mua được một tấm vé vào xem trận đấu. Tình trạng khan vé vì thế cũng diễn ra.

CĐV bất chấp nắng nóng kỷ lục ở miền bắc để xếp hàng mua vé

Ban tổ chức mở bán 2 mệnh giá vé là 40.000 đồng và 70.000 đồng. Sau khi vé được bán ra, vé chợ đen ngay lập tức được phe vé "hét" với giá gấp đôi

Ở trận đấu này, BTC sân sẽ triển khai các biện pháp như rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt với lực lượng làm nhiệm vụ cùng toàn thể người hâm mộ và các CĐV vào sân. Với những CĐV không có khẩu trang cũng như thân nhiệt cơ thể trên 37,5°C sẽ không được vào sân cổ vũ.

Do lượng vé bán ra có giới hạn, hiện tượng khan vé vì thế cũng diễn ra

Cuộc đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 18h tối mai (23/5). Cả hai đội đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho màn tái xuất sân cỏ sau quãng nghỉ dài vì dịch bệnh.

Đáng chú ý, để theo dõi phong độ các tuyển thủ quốc gia.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?