Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường trở lại tập luyện, sẽ ra sân trận Nam Định - HAGL?

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 17:23
3.4/5 của 25 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trải qua thời gian dài điều trị chấn thương tại trung tâm PVF. Ngoài việc điều trị đang tiến triển tốt, Lương Xuân Trường cũng báo thêm một tin vui cho các đồng đội tại HAGL trước chuyến làm khách tới sân của Nam Định.

sẽ trở lại vào ngày 23/5 sau thời gian dài phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại cúp Quốc gia sẽ là cuộc đối đầu mở màn cho sự trở lại rất đáng mong chờ này. Còn ở đấu trường V-League, giải đấu sẽ chính thức trở lại bằng trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TP.HCM trên sân Lạch Tray vào 17h ngày 5/6.

Các giải đấu bóng đá của Việt Nam sẽ trở lại trong tuần này

Với trận đấu trên sân Thiên Trường, đội khách HAGL là những người được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Nam Định. Thành tích thi đấu của HAGL trên sân của Nam Định vô cùng ấn tượng, khi họ thắng tới 4 và chỉ để hòa 1 trong 5 lần gần nhất làm khách tại đây. Ngoài ra, HAGL vẫn sở hữu nhiều ngôi sao hơn trong đội hình, điển hình là , , Văn Thanh…

Không chỉ có lợi thế về lịch sử đối đầu, chất lượng cầu thủ, ở trận đấu sắp tới HAGL còn nhận được sự cổ vũ đặc biệt tới từ tiền vệ Lương Xuân Trường. Được biết, tiền vệ số 6 của HAGL sẽ có mặt tại SVĐ Thiên Trường để tiếp lửa cho các đồng đội của mình.

Dù quá trình điều trị chấn thương tại PVF vẫn chưa hoàn thành, nhưng Lương Xuân Trường vẫn sẽ có mặt trên sân Thiên Trường để cổ vũ cho các đồng đội của mình. Đây sẽ là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn với các cầu thủ thi đấu trên sân của HAGL.

Sự có mặt của Xuân Trường sẽ là động lực tinh thần lớn cho các đồng đội ở HAGL

Quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của Xuân Trường tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF vẫn đang tiến triển rất tốt. Tiền vệ người Tuyên Quang đã có thể tập luyện với bóng một cách bình thường. Xuân Trường hy vọng sẽ có thể quay trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới.

Ở thời điểm hiện tại, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, ngoài Xuân Trường còn có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam như Đình Trọng, .

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?