Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng sở hữu thứ đặc biệt vượt tầm đẳng cấp Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 14:45
3.3/5 của 6 đánh giá
Theo tiết lộ mới đây của cựu HLV thể lực đội tuyển Việt Nam Willander Fonseca, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sở hữu một thứ đặc biệt thể hiện đẳng cấp vượt trội so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam.

Đằng sau thành công mà gặt hái được suốt 2 năm qua, bên cạnh sự chèo lái xuất sắc của , công lớn còn thuộc về đội ngũ trợ lý của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong đó không thể không kể đến những chuyên gia thể lực – những người hùng thầm lặng giúp các cầu thủ Việt Nam đạt bước tiến lớn về thể trạng và thay đổi về mặt tư duy.

Một trong những chuyên gia thể lực để lại ấn tượng đậm nét nhất là Willander Fonseca. Từng có thời gian làm việc cùng ĐT, cựu HLV thể lực này đã đúc kết, đánh giá về các cầu thủ và đặc biệt ấn tượng với Trọng Hoàng.

Ở lần phỏng vấn mới nhất, Fonseca còn tiết lộ chân sút có biệt danh Hoàng “bò” còn sở hữu một thứ đặc biệt, thể hiện đẳng cấp vượt trội so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam.

“Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ sinh ra để chơi bóng đỉnh cao. Có một thứ năng lượng trong cơ thể của Trọng Hoàng đủ để anh ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp vượt tầm giới hạn Việt Nam.

Đó là bộ gen di truyền. Vì lẽ đó, tôi không bất ngờ khi và trở thành nhân tố khác biệt giúp U22 Việt Nam giành HCV”.

Trọng Hoàng sở hữu bộ gen di truyền đặc biệt

Là một người đi qua nhiều quốc gia và có cơ hội làm việc ở những nền bóng đá khác nhau, Fonseca thừa nhận gen di truyền tạo nên sự khác biệt lớn trong trình độ giữa châu Âu, châu Mỹ và châu Á.

Do đó, việc sở hữu bộ gen di truyền đặc biệt đã giúp Trọng Hoàng hồi phục rất nhanh sau chấn thương và hoàn toàn đủ sức thi đấu trọn vẹn 90 phút ngay khi trở lại.

“Lúc tôi đến, Trọng Hoàng đang chấn thương dây chằng. Và việc của tôi là phải làm thế nào để Trọng Hoàng chơi được tại Asian Cup. Một chương trình đặc biệt kéo dài 1 tuần dành cho cậu ấy được vạch ra.

Tôi vừa chữa trị, tập luyện bằng liệu pháp vật lý đến tâm lý. Đến ngày cuối cùng trước khi trận đấu đầu tiên của Việt Nam gặp Iraq diễn ra, Hoàng nói có thể đá 60 phút. Tuy nhiên, cậu ấy đã chơi cả trận, thậm chí là ở đẳng cấp rất cao”.

Dù chỉ gắn bó với ĐT Việt Nam 3 tháng ngắn ngủi, song Fonseca rất ấn tượng với kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam và tin rằng lứa , ,...có thể làm được nhiều điều vĩ đại cho bóng đá Việt Nam. 

Cựu HLV thể lực Fonseca đánh giá rất cao năng lực của các tuyển thủ Việt Nam

Hiện tại, Fonseca đang làm trợ lý HLV cho ĐT Myanmar.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?