Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí món ăn khoái khẩu của các cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

Trong suốt gần 1 tháng thi đấu tại Indonesia, Olympic Việt Nam chỉ thèm một món ăn duy nhất đó là quả mít chín.

Tham khảo thêm:

Chuyên nghiệp là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của Olympic Việt Nam. Đội tuyển của chúng ta luôn được chăm sóc bởi một đội ngũ y tế, hậu cần vô cùng chu đáo.

Từng bữa ăn, giấc ngủ của các cầu thủ luôn được quan tâm tỉ mỉ. Những khẩu phần ăn với chế độ dinh dưỡng luôn được áp dụng khoa học.

Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp ngoại lệ khi các cầu thủ của chúng ta được cho phép ăn những món ăn khoái khẩu. Và một trong những món ăn được yêu thích nhất chính là quả mít chín.

Mít là món khoái khẩu của Olympic Việt Nam

Trong suốt gần 1 tháng thi đấu tại Indonesia, Olympic Việt Nam đã được thưởng thức rất nhiều những sơn hào hải vị, đặc sản của nước chủ nhà nhưng các chỉ thèm một một ăn duy nhất đó là quả mít chín.

Trong một lần cả đội đi dạo, phát hiện ra có một quầy hoa quả trước cửa khách sạn có bán mít các cầu thủ đã vô cùng thích thú.

Nhưng vì đều mặc quần áo thể thao và đều không mang tiền nên dù rất muốn mua nhưng các cầu thủ phải ngậm ngùi đi qua. Nhìn thấy các cầu thủ thích như vậy, một phóng viên đi theo đoàn đã mua quả mít đó và tặng cho cả đội.

Các cầu thủ ôm theo quả mít yêu quý đi dạo

Tất cả các cầu thủ đã vô cùng thích món quà này và quyết định mổ quả mít ngay trên đường. Từ lão tướng Anh Đức cho đến em út Văn Hậu đều xúm vào vây quanh để được ăn thức quả hấp dẫn này.

Không chỉ vậy mà ngay cả HLV Park Hang Seo cũng tham gia vào cuộc vui khi nếm thử một múi.

HLV Park Hang Seo cũng nếm thử một múi

Tinh thần của các cầu thủ đang rất thoải mái, chúng ta đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với UAE vào 15h00 chiều nay, ngày 1/9.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?