Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với danh tính vị trọng tài bắt chính trận Myanmar – Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài bắt chính trận Myanmar gặp Việt Nam sẽ là ông Khamis Al-Marri – người đã từng cầm còi trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Theo nguồn tin từ nhật báo Alkass, trọng tài người Qatar – ông Khamis Al-Marri sẽ bắt chính trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam vào tối nay (18/30 ngày 20/11) trong khuôn khổ bảng A, 2018.

Trọng tài Al-Marri sẽ bắt chính trận Myanmar – Việt nam

Vị vua áo đen này chính là người điều khiển trận đấu của ĐT U19 Việt Nam gặp ĐT U19 Bahrain tại vòng chung kết chấu Á 2016. U19 Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử 1-0 để ghi tên mình vào U20 World Cup 2017.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà giành vé tham dự đấu trường đẳng cấp thế giới, ở sân chơi 11 người.

Trọng tài Khamis Al-Marri năm nay 34 tuổi người Qatar. Ông là trọng tài đã có nhiều năng kinh nghiệm và là một vị trọng tài giỏi. Ông đã từng làm việc tại AI Champions League, AFC Cup. Ngoài ra vị vua áo đen này hành các trận đấu tại Asian Cup và vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Hy vọng ông Al-Marri sẽ tiếp tục mang lại may mắn cho bóng đá Việt Nam

Đây có lẽ là tín hiệu tốt giành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Biết đâu trọng tài người Qatar sẽ tiếp tục mang may mắn đến cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2018.

Với lối chơi khó chịu của Việt Nam gồm nhiều cầu thủ có khả năng cầm bóng tốt như Công Phượng và Quang Hải không thể tránh khỏi những pha phạm lỗi của đối thủ. Vì vậy, với một vị trọng tài dày dặn kinh nghiệm sẽ công bằng hơn trong những pha phạm lỗi nhất là khi ĐT Việt Nam phải thi đấu trên sân khách.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?