Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhu cầu quá cao, CĐV Việt Nam làm “cháy vé” tại Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Tinh thần cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam là điều không cần phải bàn cãi. Chẳng thế mà do nhu cầu quá cao từ các cổ động viên chúng ta mà tình trạng “cháy vé” đã nhanh chóng xảy ra ở trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) mới nhất đã ra thông báo rằng 2.400 vé cho cổ động viên Việt Nam vào sân Thuwunna để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà và Việt Nam diễn ra vào tối nay (20/11) đã được bán hết một cách nhanh chóng.

Dù sân vận động này có tới 32.000 chỗ ngồi song chỉ có hơn 2.000 vé dành cho các fan hâm mộ đội khách, bởi vậy, tinh thần cuồng nhiệt cộng thêm nhu cầu quá cao từ cổ động viên Việt Nam khiến số vé trên không mất nhiều thời gian để có thể bán hết. Giờ đây, MFF tiếp tục rơi vào tình trạng “cháy vé”.

32.000 chỗ ngồi nhưng chỉ có 2.400 vé cho CĐV Việt Nam

Trước đó, ở 2 trận đấu với Lào và Malaysia, chúng ta đều thầy các khán đài được phủ kín một màu đỏ rực của những cổ động viên Việt Nam. Vì thế, việc chỉ có 2.400 người xuất hiện tại Thuwunna vào tối nay xem ra là con số quá ít ỏi.

Ngoài ra, liên đoàn bóng đá Myanmar cũng “cảnh báo” các cổ động viên Việt Nam về tình trạng mua vé qua các nguồn khác hoặc mua lại từ fan hâm mộ đội chủ nhà. Những hình thức như vậy sẽ không được chấp nhận cho vào sân.

Dễ hiểu vì sao mà tình trạng cháy vé diễn ra

Rõ ràng, sức nóng của cặp đấu này đang lên rất cao, nhất là khi phong độ của cả Myanmar lẫn Việt Nam đều là rất tốt. Họ đều có 6 điểm sau 2 chiến thắng đầu tay, đặc biệt là với thầy trò HLV Park Hang Seo, nếu đánh bại đối chủ nhà ở trận đấu vào tối 20/11, họ sẽ giành vé đi tiếp tại bảng A sớm 1 lượt trận.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?