Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với những cái tên chiếm được niềm hy vọng của đội trưởng Liverpool

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Jordan Henderson chia sẻ rằng anh đang rất đặt niềm tin vào sự trở lại của những Adam Lallana hay Oxlade – Chamberlain cho mùa giải mới của Liverpool.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa trải qua mùa giải 2018/19 cực kỳ thành công với chức vô địch Champions League cùng ngôi Á quân Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, mùa giải năm sau sẽ là một mùa giải rất áp lực với The Kop khi vị thế của họ hiện tại là rất cao.

Adam Lallana và Oxlade – Chamberlain đã quay trở lại

Thế nhưng cho tới thời điểm này, Liverpool lại chưa có bản hợp đồng mới nào. Ngay cả đội trưởng của Liverpool là Jordan Henderson cũng cho rằng anh kỳ vọng vào những sự trở lại của Alex Oxlade – Chamberlain hay Adam Lallana hơn việc trông chờ vào những sự bổ sung:

“Chamberlain dính chấn thương nặng và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải trước, cậu ấy gặp khá nhiều khó khăn nhưng đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Chamberlain rất mạnh mẽ, cậu ấy đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất của mình, điều đó tốt cho Liverpool”.

Henderson đặt nhiều kỳ vọng vào các ‘thương binh’

“Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới cho chúng tôi. Chamberlain là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn và đầy quyết đoán. Sự trở lại của cậu ấy rất quan trọng với Liverpool. Trường hợp của Lallana cũng vậy, cậu ấy cũng thường xuyên vắng mặt vì chấn thương”.

“Lallana cũng đang say sưa trong những buổi tập, cậu ấy cũng quyết tâm chứng tỏ mình. Hy vọng những điều may mắn sẽ đến với cậu ấy, tôi không muốn Lallana gặp thêm những chấn thương”. Henderson chia sẻ thêm về người đồng đội thân thiết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?