Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matteo Kovacic: “Chelsea sẽ thay đổi lối chơi dưới thời HLV Lampard”

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Croatia khẳng định Chelsea sẽ thay đổi hoàn toàn lối chơi dưới thời tân HLV Frank Lampard ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Frank Lampard vừa mới chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea và huyền thoại của The Blues vẫn đang trong giai đoạn lắp ráp đội hình. Với những gì Lampard đã làm cho Derby County mùa giải trước ở giải hạng Nhất, người hâm mộ Chelsea đang mong muốn được nhìn thấy một Chelsea chơi tấn công ở mùa giải tới.

Chelsea sắp có trận đấu với Kawasaki Frontale

Năm ngoái, HLV Maurizio Sarri đã tạo nên một Chelsea chơi kiểm soát bóng cực kỳ chặt chẽ với lối đá Sarri-ball của mình. Thế nhưng theo một tiết lộ mới nhất từ tiền vệ Matteo Kovacic, Chelsea sẽ chuyển sang lối đá tấn công với tốc độ cao dưới thời HLV mới:

“Chúng tôi đang dần làm quen với Lampard. Đó là một người đàn ông tốt và có những ý tưởng rõ ràng. Toàn đội hiểu được những gì ông ấy muốn: một tập thể nhiệt huyết và chơi thứ bóng đá tích cực”. Kovacic nói trong buổi họp báo trước trận giao hữu Kawasaki Frontale.

Kovacic dành nhiều lời có cánh cho HLV Lampard

“Lampard muốn chúng tôi trở nên nhiệt tình hơn. Khi có bóng, luân chuyển thật tốc độ và khi mất bóng sẽ cố gắng giành lại thật nhanh. Đó là phong cách của ông ấy từ khi còn là một cầu thủ và cũng muốn tái hiện khi trở thành một HLV”.

Chia sẻ thêm về quá trình tập luyện dưới thời HLV Lampard, Kovacic nói: Thật đáng kinh ngạc khi có một huyền thoại dẫn dắt CLB. Nhưng điều đó dẫn tới các khó khăn vì các buổi tập rất khắc nghiệt. Mặc dù vậy các cầu thủ vẫn đang tận hưởng nó và tôi tự hào khi được chơi bóng dưới trướng của HLV Lampard”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?