Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool chưa có bom tấn, Klopp vẫn chia sẻ đầy ung dung

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù Liverpool chưa có bất cứ bom tấn nào trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng ung dung trong chia sẻ mới đây trước báo giới.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Lữ đoàn đỏ mới mang về một tân binh, đó là sao trẻ Sepp van den Berg. Đó rõ ràng không phải là cái tên được các fan hâm mộ Liverpool chờ đợi. Những mục tiêu như Marco Asensio hay Nicolas Pepe suy cho cùng vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Chính vì vậy, những cổ động viên The Kop đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho đội bóng, nhất là khi các đối thủ khác của họ liên tục bổ sung các tân binh chất lượng. Với việc đang là nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu, Liverpool chắc chắn sẽ là mục tiêu để mọi đội bóng đánh bại.

Klopp vẫn rất ung dung dù đội bóng chưa có bom tấn nào trong mùa hè

Dù vậy, trái với sự lo lắng từ những cổ động viên, HLV Klopp lại tỏ ra rất ung dung khi nói về tình hình hiện tại của CLB. Ông khẳng định:

“Chúng tôi đang có một đội hình đồng đều, những cầu thủ có thừa khát khao và quyết tâm, bởi vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình. Tôi không quan tâm những đối thủ khác ở hay tại châu Âu đã mua những cầu thủ nào, tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình mà thôi”.

Ông cũng đồng thời khẳng định không quan tâm tới Man City hay bất kỳ một đội bóng nào khác

Ở mùa giải tới, bên cạnh mục tiêu bảo vệ ngôi vương Champions League, The Kop sẽ hướng đến chức vô địch tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi nói về khát khao của CLB trong mùa bóng mới.

“Không thể nói trước được điều gì. Mùa giải tới sẽ vô cùng khó khăn và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được thành tích tốt nhất. Tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể cho CLB bởi Liverpool sẽ bước vào mọi giải đấy với quyết tâm cao nhất”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?