Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức chia sẻ về HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại ê chề của U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua tủi hổ trước U18 Campuchia ở lượt trận cuối cùng, U18 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á.

Và một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại của U18 Việt Nam chính là HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của U18 Việt Nam

Trước bối cảnh bi đát của HLV Hoàng Anh Tuấn, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức một lần nữa khẳng định sự thất vọng của mình về thuyền trưởng U18 Việt Nam: 

“Thực sự, tôi không còn có gì để nói về HLV Hoàng Anh Tuấn. Vì những gì cần nói thì tôi đã nói đầy đủ cách đây 2 năm rồi. Lúc đó tôi góp ý xong chẳng mấy ai chịu lắng nghe, một số người còn bảo tôi nói không đúng. Và hôm nay, tất cả đã dẫn đến kết quả đau lòng này.

Điều gì cần nói thì tôi đã nói cả rồi. Bây giờ, tôi xin để cho người hâm mộ nhận xét chứ nói nhiều thì một số người không thích. Tôi tin giới mộ điệu bóng đá nước nhà có đủ sự nhìn nhận để đánh giá về anh ấy sau các giải đấu ở sân chơi Đông Nam Á. Chuyện này chắc chắn không khó, ai xem bóng đá cũng thấy được”.

Bầu Đức đã có những chia sẻ về HLV Hoàng Anh Tuấn

Cách đây 2 năm, bầu Đức cũng từng gây sốc khi thẳng thắn cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn có được thành công cùng U20 Việt Nam dự World Cup chỉ là do ăn may.

Và giờ sau tất cả những gì đã xảy ra, có vẻ như ông bầu của đội bóng phố Núi đã đúng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?