Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và đồng đội bảo vệ HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải cùng một số đồng đội đã gửi lời động viên đến HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia.

Xem thêm:

U18 Việt Nam bước vào trận đấu gặp U18 Campuchia với nhiệm vụ phải thắng. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại 1-2, qua đó ngậm ngùi rời giải ngay từ vòng đấu bảng.

Sau thất bại tủi hổ trên, HLV Hoàng Anh Tuấn là người được nhắc đến nhiều nhất. Rất nhiều chỉ trích từ truyền thông cũng như người hâm mộ đã hướng đến nhà cầm quân người Khánh Hòa.

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức sau thất bại của U18 Việt Nam

Chính HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình, đồng thời đệ đơn từ chức và được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấp thuận.

Chứng kiến người thầy cũ hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận, Quang Hải đã âm thầm gửi lời động viên đến HLV Hoàng Anh Tuấn thông qua một hình ảnh được anh chia sẻ trên Fcebook cá nhân. Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã đăng tải hình ảnh chụp cùng HLV Hoàng Anh Tuấn kèm dòng trạng thái: “Luôn hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với thầy trong tương lai”.

Quang Hải động viên HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong khi đó, Đức Chinh đăng tải hình ảnh hai thầy trò đang trò chuyện. Tiền đạo này nhấn mạnh: “U20 chưa ai làm được”.

Ngoài Quang Hải và Đức Chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Tiến Dụng đã cùng nhau chia sẻ lại hình ảnh khi HLV Hoàng Anh Tuấn đưa U20 Việt Nam đến với vòng chung kết U20 World Cup (2017) để động viên và ủng hộ người thầy cũ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?