Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan tiếc vì Quang Hải từ chối làm đồng đội của Chanathip

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông xứ Chùa vàng tỏ ra rất tiếc nuối khi Quang Hải từ chối gia nhập đội bóng Nhật Bản, Sapporo Sapporo, qua đó không thể cùng “Mesi Thái”, Chanathip Songkrasin khoác cùng một màu áo.

Việc Quang Hải từ chối gia nhập CLB Consadole Sapporo để tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội đã nhận được sự quan tâm không chỉ đối với dư luận trong nước mà còn với cả truyền thông khu vực, đặc biệt là Thái Lan cũng tỏ ra rất theo sát những bước đi của tiền vệ hàng đầu Việt Nam.

Sỡ dĩ báo giới xứ Chùa vàng quan tâm đặc biệt đến thương vụ bất thành này của Quang Hải là bởi CLB Consadole Sapporo cũng là đội bóng mà cầu thủ nổi tiếng Thái Lan, Chanathip Songkrasin đang thi đấu.

Quang Hải và Chanathip là rất nhiều lần đụng độ nhau ở các giải khu vực

Trên trang Fox Sport phiên bản Thái Lan, tờ báo này tỏ ra tiếc khi hai ngôi sao hàng đầu khu vực không thể trở thành đồng đội tại Consadole Sapporo.

 “Nguyễn Quang Hải, tài năng lớn của bóng đá Việt Nam từ chối gia nhập Consadole Sapporo – đội bóng nổi tiếng tại J-League, để tiếp tục ở lại với CLB Hà Nội”.

“Từ chối Consadole Sapporo, Quang Hải cũng bỏ qua cơ hội sát cánh cùng Chanathip Songkrasin ở đội bóng này. Quang Hải tin rằng sẽ cùng với CLB Hà Nội giành những thành công trong mùa giải tới, đồng thời tiếp tục nâng chất đội bóng này” – Fox Sport phiên bản Thái Lan viết thêm. 

Trong thời gian qua, Quang Hải đã nhận được không ít lời mời từ các đội bóng ngoài nước, thậm chí CLB Alaves đang chơi tại La Liga cũng đã ngỏ lời mời thử việc đối với cầu thủ sinh năm 1997 song anh vẫn từ chối.

Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Điều này cũng đã được Fox Sport phiên bản Thái cũng đề cập: “Trước đó, có thông tin cho rằng Quang Hải được một đội bóng hàng đầu thuộc giải La Liga của Tây Ban Nha đánh tiếng mời, nhưng anh cũng từ chối”.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp sửa diễn ra vào đầu tháng sau. Trước đó, trong trận đấu vòng bảng bảng SEA Games 30 gặp U22 Singapore, Quang Hải đã gặp chấn thương và phải bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu. Lúc này, chấn thương của tiền vệ Hà Nội đang tiến triển tốt và hứa hẹn trở lại tại VCK U23 châu Á.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?