Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Bỉ ra thông điệp, khuyên Công Phượng trở về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng TPHCM đang muốn đưa Công Phượng trở về Việt Nam, mới đây, truyền thông Bỉ đã có những bài viết nói về vấn đề này, đồng thời đưa ra lời khuyên cho cầu thủ Việt Nam.

Thông tin TPHCM muốn có Nguyễn Công Phượng đang là đề tài nóng hổi được các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng quan tâm. Trước những ồn ào như vậy, mới đây, ngay đến truyền thông Bỉ cũng rất chú ý đến sự kiện này. Theo đó, trang Voetbal Belgie đã đưa ra các thông tin cập nhật đồng thời bày tỏ quan điểm cá nhân từ phía cây bút Dimitri Charles.

Cụ thể, nhà báo nổi tiếng nói trên đã có những chia sẻ về Công Phượng trong quãng thời gian anh khoác áo Sint-Truidense khi khẳng định:

“Việc Sint-Truidense mượn Công Phượng đã tạo ra sự chú ý lớn của nhiều người hâm mộ châu Á. Bởi tiền đạo người Việt Nam thực sự rất nổi tiếng với không dưới 2,5 triệu lượt theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram. Tuy nhiên, Công Phượng đã không thể tạo được dấu ấn tại giải VĐQG Bỉ – nơi đòi hỏi nền tảng thể lực cao độ.

Công Phượng mới chỉ thi đấu đúng 20 phút cho Sint-Truidense trước FC Brugge. Anh cũng chỉ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu thêm 3 lần, kể từ thời điểm ngày 24/8”.

Báo Bỉ tiếc nuối khi Công Phượng ít được thi đấu

Ngoài việc đưa ra những chia sẻ về quãng thời gian Công Phượng chơi bóng tại Bỉ, tờ Voetbal Belgie cũng đưa ra lời khuyên dành cho chân sút xứ Nghệ. Theo đó, truyền thông quốc gia nhấn mạnh:

““Lúc này, TP HCM – một CLB của Việt Nam đang muốn có Công Phượng vào tháng 1 tới. Đó có thể là cách để anh có thể tìm lại cảm giác được thi đấu trên sân cỏ”.

Đồng thời khuyên anh nên trở về Việt Nam

Tính đến hiện tại, Công Phượng chưa đưa ra bất cứ quan điểm nào về thông tin anh sẽ về Việt Nam. Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai cũng chưa lên tiếng về thương vụ này. Theo hợp đồng đã ký giữa tiền đạo Việt Nam với Sint-Truidense, anh sẽ thi đấu cho đội bóng Bỉ tới hết tháng 7 năm 2020.

Dù vậy, chẳng ai muốn chứng kiến Công Phượng ít cơ hội ra sân và dần mất đi bản năng sát thủ của một tiền đạo. Vì thế, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đưa ra lời khuyên tiền đạo này trở về để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?