Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Phải tìm nơi chữa trị tốt nhất cho Văn Thanh”

5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai đã bị đứt dây chằng và sẽ không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Ngay sau thông tin Vũ Văn Thanh không thể dự . Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ đã với truyền thông: “Sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, đội ngũ y tế của đội bóng phố Núi đã nỗ lực hết sức mình để chữa trị, hồi phục tốt nhất cho Văn Thanh.

Ban huấn luyện hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu các trận đấu cuối ở V.League và có thể có mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia tranh tài tại AFF Cup 2018 sắp tới. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đã không mang lại kết quả như ý muốn nên Hoàng Anh Gia Lai đã báo cáo lên Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Văn Thanh bỏ lỡ AFF Cup vì chấn thương

Đây thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc đối với sự nghiệp cầu thủ Văn Thanh và toàn thể các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi luôn tâm niệm sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia khi có thể như slogan của CLB được khắc tại 2 viên đá đặt trước học viện “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”.

Xin thông báo đến người hâm mộ thông tin chính thức này và anh Ba Đức đã chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh. Chúc Văn Thanh sớm hồi phục và sớm trở lời sân cỏ”.

Bầu Đức ra chỉ thị về chấn thương cho Văn Thanh

Việc thiếu vắng Văn Thanh tại AFF Cup sắp tới là mất mát không nhỏ đối với kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ người Hải Dương được coi là mẫu cầu thủ đa năng nhất của .

Hy vọng với sự quan tâm từ bầu Đức, Văn Thanh sẽ sớm trở lại sân cỏ, cùng CLB cũng như đội tuyển quốc gia chinh phục những đỉnh cao mới.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?