Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Bạn không thể thành công nếu bạn không chấp nhận đương đầu với thử thách”

5/5 của 1 đánh giá

Trong một phát biểu mới đây, HLV Park Hang Seo cho rằng những thành tích vừa qua chỉ để cho chúng ta thêm quyết tâm bước lên ngôi cao nhất tại các giải đấu mà mình tham gia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Dù đã kết thúc kỳ nghỉ tại Hàn Quốc và trở về Việt Nam chuẩn bị lực lượng cho . Thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí xứ kim chi. Tờ Joongang Daily liên tục có những bài phỏng vấn với HLV 59 tuổi.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn mới đây, thầy Park đã trải lòng về một năm gắn bó, được làm việc với . Nhà cầm quân này cho rằng những thành tích tại VCK U23 châu Á hay tại ASIAD 2018 vẫn chưa được coi là thành công.

Sau mỗi giải đấu, ông cùng toàn đội phải nhìn nhận lại những điểm chưa được để khắc phục, những điểm tốt để phát huy thì mới đạt thành công ở các giải đấu tiếp theo.

HLV Park cho rằng mình vẫn chưa thành công ở Việt Nam

Thầy Park cho biết: “Có thể nói rằng tôi chưa thành công ở Việt Nam. Tôi hoàn toàn có thể thất bại trong những giải đấu sắp tới. Nhưng tôi tin rằng nếu mình tiếp tục công việc một cách tận tâm và chân thành, thành công sẽ tìm đến với tôi”.

HLV Park Hang Seo còn thẳng thắn chia sẻ: “Lựa chọn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là quyết định của tôi, không phải của người đại diện hay bất kỳ ai khác. Đây là một thử thách không hề dễ dàng bởi nó ẩn chưa nhiều rủi ro.

Nhưng bạn không thể thành công nếu bạn không chấp nhận đương đầu với thử thách. Về phần mình, tôi có kinh nghiệm cũng như vốn kiến thức phong phú về bóng đá châu Á. Đó là lý do vì sao người Việt Nam tiến cử tôi cho chiếc ghế HLV.

Tuy vậy, lớp HLV trẻ hiện nay là những người rất tài năng. Hơn nữa, họ còn có thể sử dụng ngôn ngữ tốt hơn tôi và đó chính là lợi thế lớn nhất của họ. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những HLV trẻ tuổi tới thử sức tại Đông Nam Á”.

ĐTVN sẽ được đá giao hữu với những đối thủ rất mạnh tại Hàn Quốc

Theo kế hoạch, 9/10 tới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 29 tuyển thủ cho đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Trong khoảng nửa tháng, thầy Park và các học trò sẽ có 3 trận giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch AFF Cup 2018 bắt đầu bằng trận đấu với Lào vào 8/11. VFF đã giao chỉ tiêu cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu này không gì khác ngoài chức vô địch.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?