Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN sẽ đóng quân tại khách sạn Top Hotel trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn

5/5 của 1 đánh giá

Theo một nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau khi kết thúc mùa giải 2018 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại khách sạn Top Hotel từ ngày 11-16/10 trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng nửa tháng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Cụ thể, 9/10 tới đây chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch diễn ra vào cuối năm.

Theo đó, 28 – 29 cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn Top Hotel từ ngày 11 – 16/10 (188 Lê Quang Đạo – Hà Nội). Cùng với đó, toàn đội sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) thay vì PVF như những đồn đoán trước đây.

ĐTVN sẽ đóng quân tại khách sạn Top Hotel

Top Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao gồm 80 phòng được thiết kế sang trọng tiện nghi. Đặc biệt, khách sạn nằm trong khuôn viên tuyệt đẹp của Cung Hữu nghị Việt Trung rất gần với sân tập nên việc đi lại dễ dàng, tốn ít thời gian di chuyển hơn.

Sau khi hội quân khoảng 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16/10 đến 30/10. Tại đây,  sẽ có 3 trận đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình, lối chơi cũng như sự ăn ý của các cầu thủ.

ĐTVN quyết tâm lần thứ 2 lên ngôi tại AFF Cup 2018

Cũng liên quan đến đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng trận đấu giữa chúng ta và Campuchia trong khuôn khổ vòng bảng AFF diễn ra vào 24/11, đội bạn sẽ không có sự hiện diện của HLV trưởng Keisuke Honda trên băng ghế chỉ đạo.

Lý do bởi khi AFF Cup 2018 diễn ra đúng lúc HLV ĐTQG Campuchia vẫn phải thi đấu cho CLB Melbourne Victory. Rất có thể các học trò sẽ phải nhận những chỉ đạo từ xa của Honda. Thông tin này được coi là một lợi thế không nhỏ đối với HLV Park Hang Seo và các học trò trước thềm giải đấu diễn ra.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?