Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức phản đối mạnh mẽ với quyết định của VFF

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 08:42
2.7/5 của 12 đánh giá
Trước việc VFF khẳng định sẽ xử lý các phát ngôn mang tính chỉ trích nhằm vào V.League và VFF, bầu Đức coi đó là chuyện vô cùng nực cười.

Hôm qua (28/7), trong một chia sẻ với báo giới, đại diện Liên đoàn (VFF) khẳng định liên đoàn sẽ xem xét xử lý các phát ngôn mang tính chỉ trích nhằm tới V.League và VFF, làm hình ảnh giải đấu bị xấu đi. VFF cho biết họ sẵn sàng lắng nghe nhưng chỉ chấp nhận các thảo luận công khai trong những hội nghị tổng kết hoặc thông qua hình thức văn bản, không chấp nhận các bình luận chưa được kiểm chứng trên truyền thông.

VFF sẽ xử lý những người nói xấu V.League và liên đoàn

Trao đổi về vấn đề này, bầu Đức của bức xúc: “Nếu liên đoàn sai, chúng ta phải ý kiến lại chứ? Bóng đá là thuộc về công chúng, thuộc về xã hội. Việc đầu tiên của liên đoàn là phải lắng nghe xã hội chứ sao lại đòi kỷ luật người ta. Họ bảo CLB mà nói xấu VFF, họ đòi kỷ luật là không nên. Liên đoàn nói như vậy là họ không muốn nghe góp ý từ những người có tâm với bóng đá Việt Nam đấy. Họ nên lắng nghe thì hơn”.

Tôi vẫn sẽ lên tiếng chứ chẳng ngại gì đâu. Đây là chuyện tự do ngôn luận, tôi có quyền của mình và tôi không ngại. Tôi chỉ cần không nói sai, không làm sai luật, không nói những điều đi ngược lại với đường lối, chính sách của nhà nước. Đó mới là điều quan trọng. VFF nói như vậy, người ta cười cho, cười ba ngày không hết đấy. Tôi khẳng định mình vẫn sẽ lên tiếng”.

Bầu Đức phản ứng trước thông báo của VFF

Bầu Đức nổi tiếng là người có những phát ngôn gây sốc. Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà ngay cả khi còn là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợi của VFF, bầu Đức cũng đã có những quan điểm cứng rắn, thể hiện quan điểm quyết liệt, không ngại đối đầu trực tiếp với những vấn đề nóng bỏng của thời cuộc.

Ở một khía cạnh khác, bầu Đức cho biết ông chia sẻ với khó khăn của VFF, VPF và sẵn sàng ủng hộ nếu số đông CLB đồng tình đưa V.League trở lại. Trước mắt, VPF đã kéo Cúp Quốc gia lên thi đấu trước vào đầu tháng 8. Kế đến, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng 8 trước khi V.League trở lại.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?