Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Indonesia nhận nhiệm vụ mới, quyết gieo sầu cho tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 07:54
3.9/5 của 5 đánh giá
Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã gửi thông điệp cho HLV Shin Tae-yong tập trung toàn lực vào chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022, đặc biệt là trận đấu với tuyển Việt Nam.

Tuyển Indonesia hiện đứng cuối bảng G khi chưa giành được điểm nào. Họ sẽ đối đầu lần lượt Thái Lan, UAE và Việt Nam ở những trận đấu còn lại.

Indonesia dù không còn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng họ lại tỏ ra vô cùng quyết tâm cho những trận đấu còn lại. Trước đó vào chiều ngày 21/7, Indonesia đã công bố danh sách 29 tuyển thủ, chuẩn bị đối đầu với các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 trong đó có Việt Nam. 29 cầu thủ này sẽ tập trung đội tuyển trong một đợt tập huấn đặc biệt kéo dài từ ngày 23/7 đến 8/8 ở trung tâm Madya, Jakarta.

ĐT Indonesia đã tập trung để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 giải đấu vào cuối năm 2020

Mới đây HLV Shin Tae-yong tiếp tục nhận được PSSI giao nhiệm vụ giúp tuyển Indonesia phục thù Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 10/2019, "Garuda" dưới sự dẫn dắt của HLV Simon McMenemy đã thất bại với tỷ số 1-3.

“Tôi yêu cầu huấn luyện viên Shin Tae-yong phải thắng ", Chủ tịch Mochamad Iriawan của PSSI khẳng định với Bola.

Dù không còn mục tiêu đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 nhưng việc giành chiến thắng trước Việt Nam hay Thái Lan sẽ giúp Indonesia cải thiện được vị trí trên BXH FIFA: “Chúng tôi hy vọng Thái Lan sẽ bị loại. Sau đó, toàn đội sẽ đối đầu UAE ở Indonesia. Nếu giành chiến thắng, thứ hạng FIFA của chúng tôi có thể tăng lên”, ông Iriawan nói.

HLV Indonesia nhận nhiệm vụ mới, quyết gieo sầu cho tuyển Việt Nam

Cách đây chưa lâu HLV Shin Tae-yong và Liên đoàn bóng đá Indonesia xuất hiện nhiều mâu thuẫn về mục tiêu của đội tuyển bóng đá nước này trong thời gian tới. Tuy nhiên có vẻ đến thời điểm hiện tại những bất đồng đó đã được hóa giải bằng tiếng nói chung.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở lại Indonesia, lên danh sách tập trung cùng kế hoạch phát triển cho các cấp độ đội tuyển từ nay đến cuối năm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?