Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tuyên bố lý do ngừng trả lương cho thầy Park

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 15:55
2.8/5 của 2 đánh giá

Ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã có những chia sẻ về việc sẽ không bỏ tiền túi để trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Mặc dù bản hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo được ký kết với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhưng trên thực tế, người trả lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc lại là bầu Đức. Cụ thể, số tiền mà ông bầu này bỏ ra để chi trả lương thầy Park trong 2 năm qua rơi vào gần 20 tỷ đồng.

Và mới đây, bầu Đức cũng đã có những chia sẻ về vấn đề trên: “Là phó Chủ tịch tài chính, tôi biết tiền của VFF không còn nên quyết định bỏ tiền riêng để thuê HLV cho nhanh. Tôi nghĩ phải tìm thật nhanh một HLV giỏi để dẫn dắt bóng đá Việt Nam, bằng không lứa cầu thủ này sẽ nát”.

“Nếu đội tuyển nát, Học viện HAGL cũng nát. Tâm huyết tôi xây dựng Học viện bao nhiêu năm để cho ra đời những cầu thủ giỏi mà vứt đi thì rất phí. Vì thế, tôi tự nguyện bỏ tiền của mình, nếu không mọi chuyện sẽ rất lằng nhằng và khó tìm được người phù hợp”.

Nhờ có số tiền của bầu Đức, HLV Park Hang Seo đã gắn bó với bóng đá Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại và giúp các lứa tuyển Việt Nam giành nhiều danh hiệu cao quý.

Tuy nhiên, trong cuộc thương thảo hợp đồng mới với thầy Park sắp tới, bầu Đức đã quyết định dừng công việc này. Ông cho hay: “Tôi chỉ làm tất cả vì đội tuyển ​Việt Nam. Sau hai năm tôi tài trợ tiền thuê HLV Park, Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2018 và đá cho Thái Lan lên bờ xuống ruộng”.

Không có nhiều người dám bỏ tiền túi để trả lương cho thầy Park như bầu Đức

“Chính vì vậy, tôi đã thực sự mãn nguyện. Nói chính xác, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và lời hứa tài trợ cho Việt Nam lên ngôi khu vực, nên giờ tôi xin dừng”.

Việc bầu Đức không còn tài trợ tiền trả lương cho thầy Park sẽ đem đến bài toán không hề nhỏ tới VFF, khi sau những danh hiệu đạt được với bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn chắc chắn cần được sự ưu đãi tốt hơn nhiều so với trước.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?