Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức và việc làm “nghĩa hiệp" ít ai biết khiến tất cả thán phục

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 11:28
3/5 của 9 đánh giá
Mới đây, trong một chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV U23 Việt Nam là Nguyễn Thành Vinh đã kể về việc làm “nghĩa hiệp" nhưng ít ai biết của bầu Đức. Sau chuyện ấy, tất cả đều sẽ phải dành cho ông sự thán phục và tôn trọng.

luôn được biết tới là một người đam mê và có tâm huyết với bóng đá nước nhà. Không chỉ giúp đội bóng của mình là phát triển, ông còn rất nhiều lần giúp đỡ những cầu thủ hoặc các HLV những đội khác để họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trong quá khứ, chính chủ tịch HAGL từng hỗ trợ trong vụ đền tiền chữa trị cho Anh Khoa, qua đó tiếp tục mở ra cơ hội chơi bóng đỉnh cao đối với đội trưởng hiện tại. 

Mới nhất, cựu HLV U23 Việt Nam, Nguyễn Thành Vinh đã tiết lộ một câu chuyện nghĩa hiệp khác của bầu Đức, điều mà chẳng hề ai hay biết trước đó song khi nghe hết đều phải dành cho ông sự thán phục và tôn trọng.

HLV Nguyễn Thành Vinh tiết lộ việc làm ít ai biết của bầu Đức

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Hồi đó, tôi dẫn dắt Olympic Việt Nam vào năm 2002. Mức lương kể cả tôi và các cầu thủ là mỗi tháng 3 triệu đồng. 

Bầu Đức thấy khó khăn nên giúp đỡ thêm mỗi người 1 triệu đồng/tháng. Số tiền đó được bầu Đức giúp đỡ từ tháng 9 năm 2002 đến tận tháng 12 năm sau. Nói thật số tiền đó rất lớn nếu xét ở thời điểm ngày ấy. Tôi thực sự bất ngờ về hành động ấy của bầu Đức".

Song tất cả đều phải dành cho ông sự tôn trọng và thán phục

Những năm 2002, 2003 là quãng thời gian mà bầu Đức đầu tư rất mạnh vào . Tại HAGL, ông đã mang về Kiatisuk cùng nhiều danh thủ khác của quốc gia để giúp đội bóng phố núi 2 năm liên tiếp vô địch V-League.

Với HLV Nguyễn Thành Vinh, ngoài câu chuyện mà ông mới tiết lộ, vị chiến lược gia này còn dành sự tôn trọng đặc biệt cho bầu Đức với chia sẻ: “Chuyện bầu Đức cho tiền các cầu thủ ở ĐTQG là thường xuyên. Bầu Đức là một người đam mê bóng đá và cống hiến hết mình. Có thể nói ông ấy đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam, từ cấp CLB đến ĐTQG hay giúp đỡ các cầu thủ khó khăn. Đó là một người đáng trân trọng về sự cống hiến cho bóng đá nước nhà”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?