Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Hiển chi đậm cho đội bóng nữ mới sở hữu

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 20:35
3.3/5 của 4 đánh giá
Thái Nguyên T&T là đội bóng mới nhất thuộc quyền sở hữu của bầu Hiển. Vừa qua, ông đã thưởng đậm cho tập thể này vì gây ấn tượng tại giải nữ quốc gia.

Thái Nguyên T&T khởi đầu giải VĐQG nữ với 2 trận đấu ấn tượng. Cách đây 2 ngày, họ hòa 3-3 trước “chị đại” Phong Phú Hà Nam. Điều đáng nói, Thái Nguyên T&T còn dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 trước khi đánh rơi chiến thắng ở hiệp 2.

“Các em đã khóc vì đánh rơi chiến thắng ở gần tầm tay như thế”, HLV Đoàn Việt Triều của Thái Nguyên T&T xuýt xoa. “Trước trận, tôi có nói với các em rằng sẽ là địa chấn nếu thắng được Phong Phú Hà Nam. Hoặc nếu hòa đội bóng này thì cũng là bất ngờ rồi. Quả thực, chúng tôi đã có kết quả hòa, thậm chí là hòa với tỷ số 3-3. Như thế cũng có nghĩa, Thái Nguyên T&T đã sẵn sàng chơi bóng và chủ động tìm kiếm bàn thắng. Các cầu thủ đã chơi quá tốt và không có gì đáng trách ở đây cả”.

Thái Nguyên T&T đã gây ấn tượng mạnh tại VĐQG nữ

Tiếp đến vào chiều nay, Thái Nguyên T&T lại có thêm 1 trận đấu hay nữa trước Hà Nội II Watabe.  45 phút đầu tiên diễn ra có phần tẻ nhạt khi Thái Nguyên T&T phòng ngự quá chắc chắn còn Hà Nội II Watabe tấn công chưa đủ sắc sảo để tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm.

Trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn trong hiệp 2 khi Hà Nội II Watabe đẩy cao đội hình. Phút 51, tiền đạo Vũ Thị Hoa bỏ lỡ cơ hội trên chấm luân lưu 11m khi cô không thắng được phản xạ xuất thuần của thủ thành Bích Ngọc bên phía Thái Nguyên T&T.

Bầu Hiển sẽ đầu tư cho Thái Nguyên T&T trong vòng 5 năm

Trong 15 phút tiếp theo, Hà Nội II Watabe vẫn không thể ghi được bàn thắng bởi các tiền đạo của họ chơi thiếu sắc bén trong các pha bóng cuối cùng. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T rất biết chắt chiu cơ hội của mình. Phút 75, từ đường chuyền sắc bén bên cánh phải của Tràn Mai Tuyền, tiền đạo Trần Thị Thu Phương băng vào dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà.

Giành 4 điểm sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều đã được bầu Hiển tưởng thưởng số tiền là 120 triệu đồng. Ngoài tiền thưởng nóng cho màn ra quân thuận lợi, bầu Hiển cũng đã cam kết đầu tư cho Thái Nguyên với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kể từ tháng 11 năm ngoái. Vậy là từ một đội bóng nhà nghèo và đứng trước nguy cơ giải thể, cầu thủ Thái Nguyên được nâng lương, thưởng. Đội bóng thu hút thêm tài năng trẻ và sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ giỏi trong thời gian tới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?