Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League 2020 trở lại, thầy Park ưu tiên dự khán cặp đấu nào?

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 16:45
2.7/5 của 10 đánh giá
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại công việc dự khán các trận đấu ở V-League khi giải đấu trở lại vào ngày 26/9. Vòng 12, chiến lược gia người Hàn Quốc ưu tiên dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trước khi V-League 2020 tạm hoãn lần 2 vì Covid-19, HLV Park Hang Seo rất tích cực dự khán các trận đấu nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, cũng là cơ sở để ông đánh giá những gương mặt thân quen sau thời gian dài đội tuyển quốc gia không triệu tập vì dịch Covid-19.

Vào ngày 26/9 tới, V-League 2020 sẽ trở lại bằng những cặp đấu hấp dẫn ở vòng đấu thứ 2. Khi giải đấu trở lại thì HLV Park Hang Seo cũng trở về với công việc quen thuộc của mình.

HLV Park Hang Seo trở lại với công việc dự khán các trận đấu V-League

Trận đấu được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn theo dõi ở vòng 12 là cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với NHM và dư luận, Thanh Hóa đang là tâm điểm của sự chú ý.

Trong thời gian vừa qua, Thanh Hóa FC liên tục xuất hiện trên các mặt báo với những câu chuyện hậu trường liên quan đến bầu Đệ. Từ việc ông Đệ trình đơn xin bỏ giải mà không có dấu xác nhận của lãnh đạo tỉnh cho đến vụ lùm xùm khiến HLV Nguyễn Thành Công ra đi. Chưa kể việc để cầu thủ Nguyễn Đình Bảo ấm ức rời Thanh Hóa chỉ sau 1 trận đá cho đội bóng này.

Sau những lùm xùm vừa qua, người hâm mộ tò mò không biết Thanh Hóa FC sẽ đá ra sao khi V-League trở lại. Và đối thủ của Thanh Hóa là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng cũng sở hữu rất nhiều tài năng trẻ trong đội hình, được dẫn dắt bởi HLV mang phong cách đột phá như Nguyễn Minh Đức.

HLV Park lựa chọn dự khán trận đấu của Thanh Hóa

Những cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được cho là đang thu hút sự chú ý của HLV Park Hang Seo. Ông đang tích cực tìm kiếm nhân tố cho cả đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Trước đó ở danh sách tập trung 48 cầu thủ U22 Việt Nam vào tháng 8, 3 cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt là Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công, Nguyễn Văn Minh.

Nhiều khả năng, ngay sau khi V-League 2020 khép lại sẽ có một đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tại đây dự đoán sẽ có nhiều gương mặt mới ở các CLB, nơi HLV Park Hang Seo có cơ hội xem giò cầu thủ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?