Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nghỉ thêm 2 tuần, trở lại ở giai đoạn 2 V-League

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 19:33
2.6/5 của 52 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương trước khi trở lại thi đấu cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Ngày mai (26/9), V-League 2020 sẽ chính thức trở lại lần hai sau 2 tháng tạm nghỉ dịch Covid-19 với các trận đấu ở vòng 12. Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để quay lại top đầu.

Đáng chú ý, đội bóng Thủ đô vẫn chưa thể có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu – ngôi sao trở về sau 1 năm “du học” tại Hà Lan vì chấn thương. Thông tin từ Tiền Phong tiết lộ, nhiều khả năng hậu vệ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thêm khoảng 2 tuần và chỉ có thể trở lại đội hình Hà Nội FC từ giai đoạn 2 V-League.

Văn Hậu cần nghỉ thêm 2 tuần để bình phục trước khi trở lại ở giai đoạn 2 V-League

Trước đó, hồi đầu tháng 9, Văn Hậu bất ngờ chấn thương trong buổi tập của đội bóng thủ đô. Theo chẩn đoán, cầu thủ gốc Thái Bình bị đa chấn thương đầu gối phải, cần khoảng 6 tuần để hồi phục. Vì chấn thương này, Văn Hậu đã không kịp trở lại ở các trận đấu của Hà Nội FC tại Cúp Quốc gia 2020.

Việc vắng Văn Hậu được đánh giá không ảnh hưởng tới sức mạnh của Hà Nội FC 2 vòng đấu sắp tới ở V-League. Lý do, đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là Quảng Nam và Thanh Hoá đều không quá mạnh. Tuy nhiên từ giai đoạn 2, Văn Hậu sẽ rất cần cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hậu vệ sinh năm 1999 là sự bổ sung quan trọng cho Hà Nội FC 

Hiện tại, sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC đã chính thức có tấm vé tham dự AFC Cup 2021. Tuy nhiên, tham vọng của nhà ĐKVĐ V-League là đấu trường AFC Champions League. Với quy định mới của AFC, đội bóng Thủ đô sẽ nỗ lực bảo vệ ngôi vương tại V-League để giành vé vào thẳng vòng bảng.

Sau sai lầm tai hại ở mùa giải trước, Hà Nội FC đã rút kinh nghiệm và chuẩn bị đầy đủ điều kiện để đáp ứng các tiêu chí cấp phép quy chế chuyên nghiệp của AFC trong năm 2020 với các lứa trẻ U15, U17, U19 và U21.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?